Việc làm Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng - Thu Nhập Từ 12M Đến 15M + HH Doanh Thu - KHOA LÂM GROUP

Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng - Thu Nhập Từ 12M Đến 15M + HH Doanh Thu

  • salary Mức lương: 12 - 20 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Bất Động Sản Khoa Lâm Group
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
14/03/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
2 - 3 năm
Yêu cầu độ tuổi:
>26
Yêu cầu giới tính:
Nữ
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Bất Động Sản Khoa Lâm Group, 57 Đường Số 10, Phường An Lợi Đông, Thủ Đức, 2, Quận 2, Hồ Chí Minh
1. Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Bất Động Sản Khoa Lâm Group, 57 Đường số 10, Phường An Lợi Đông, TP, Thủ Đức, Quận 2, Hồ Chí Minh

Việc Làm Tương Tự

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Bất Động Sản Danh Việt Group

Nhân Viên Tư Vấn/ Kinh Doanh/ Sale Bất Động Sản (Lương Cứng 10M Đến 15M + Hoa Hồng, KYC Kinh Nghiệm

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Bất Động Sản Danh Việt Group

Bình Dương,... 10 - 15 triệu VNĐ
Kênh Nous By Sunlife - Sunlife Việt Nam

Chuyên Viên Tư Vấn (Premier Life Consultant) Tại HCM - Lương Cơ Bản Từ 12 - 18 Triệu + Trợ Cấp + Hoa Hồng Hấp Dẫn

Kênh Nous By Sunlife - Sunlife Việt Nam

Hồ Chí Minh Từ 12 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Liên Minh Quốc Tế Diamond-G

Nhân Viên Tư Vấn/Cskh Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm - Làm Việc Online Tại Văn Phòng Thu Nhập Từ 15 - 20M

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Liên Minh Quốc Tế Diamond-G

Hồ Chí Minh 9 - 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH MTV Evohome

Nhân Viên Kinh Doanh Fulltime Và Parttime Dẫn Khách Xem Phòng Trọ - Làm Việc Tại HCM - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm

Công Ty TNHH MTV Evohome

Hồ Chí Minh 6 - 30 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU

Chăm Sóc Khách Hàng Kênh Call - Dự Án Shopee

Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU

Hồ Chí Minh 7 - 8 triệu VNĐ
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

CHUYÊN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG - TP. HỒ CHÍ MINH/ HÀ NỘI

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín ( Sacombank)

Hồ Chí Minh,... Thỏa thuận
Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam

Nhân Viên Xử Lý Khiếu Nại Trả Hàng/Hoàn Tiền Sàn Thương Mại Điện Tử

Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam

Hồ Chí Minh 6 - 8 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Địa Ốc Đại Việt

Chăm Sóc Khách Hàng (Có Data Sẵn, Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm, Làm Tại Văn Phòng)

Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Địa Ốc Đại Việt

Hồ Chí Minh,... 8 - 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Fc Standard Logistics Việt Nam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Logistics - Thành Thạo Tiếng Nhật

Công Ty TNHH Fc Standard Logistics Việt Nam

Hồ Chí Minh 15 - 25 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Enrich Management System

Technical Support/ Call Center/ Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty TNHH Enrich Management System

Hồ Chí Minh Từ 12 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Mua Bán Nợ Galaxy

Nhân Viên Hỗ Trợ Khách Hàng (Thu Nhập 25 - 30TR)

Công Ty TNHH Mua Bán Nợ Galaxy

Hồ Chí Minh 25 - 30 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Chuyên Viên Xử Lý Khiếu Nại - [H5]

Bellsystem24 VietNam

Hồ Chí Minh Thỏa thuận

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Quản lý và chăm sóc khách hàng sau giao dịch:

  • Duy trì kết nối với khách hàng, cập nhật thông tin dự án và hỗ trợ các dịch vụ hậu mãi.
  • Theo dõi lịch thanh toán, thời gian bàn giao, chính sách ưu đãi cho khách hàng hiện hữu.

Tổ chức hoạt động & nâng cao trải nghiệm khách hàng:

  • Sắp xếp lịch tham quan dự án, tổ chức sự kiện khách hàng, quà tặng và chương trình tri ân.
  • Nghiên cứu xu hướng thị trường, đề xuất chiến lược giữ chân khách hàng và kết nối cộng đồng.
  • Xây dựng kịch bản cá nhân hóa nội dung (tin nhắn, email, thư tay…) phù hợp với từng phân khúc khách hàng.

Chiến lược & Quản lý quy trình chăm sóc khách hàng:

  • Tham vấn và đề xuất chính sách chăm sóc khách hàng, chương trình tri ân định kỳ.
  • Phối hợp cùng các phòng ban để giải quyết khiếu nại, duy trì hình ảnh thương hiệu.

Yêu cầu công việc:

  • Giới tính: Nữ, từ 25 tuổi trở lên, sức khỏe tốt.
  • Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành: Quản trị Kinh doanh, Marketing, Bất động sản hoặc các ngành liên quan.
  • .
    • Kỹ năng bắt buộc:
      • Giao tiếp & thuyết phục: Giọng nói truyền cảm, tạo sự tin tưởng với khách hàng.
      • Xử lý tình huống: Khéo léo giải quyết khiếu nại, bảo vệ hình ảnh thương hiệu.
      • Tổ chức & quản lý: Khả năng quản lý công việc khoa học, chi tiết.
    • Kinh nghiệm: Tối thiểu 03 năm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, ưu tiên ngành Bất động sản, Khách sạn, Du lịch, Dịch vụ cao cấp.
    Tin học & ngoại ngữ: Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Email…) và giao tiếp Tiếng Anh tốt.

Quyền lợi được hưởng:

  • Lương cơ bản: 12.000.000 – 15.000.000 VNĐ/tháng + Thưởng KPI theo hiệu suất giữ chân khách hàng.
  • Thưởng định kỳ & đột xuất dựa trên mức độ hài lòng của khách hàng và thành tích cá nhân.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn.
  • Đào tạo chuyên sâu về kỹ năng chăm sóc khách hàng và phát triển bản thân.
  • Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định của công ty (BHXH, BHYT, thưởng lễ/Tết…).

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

 Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Bất Động Sản Khoa Lâm Group
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Bất Động Sản Khoa Lâm Group
Lĩnh vực: bất động sản
Địa chỉ: Số 57 đường số 10, Phường An Lợi Đông, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
JobsGO Banner

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code