- Xây dựng chiến lược sửa chữa bảo dưỡng, dịch vụ phụ tùng của đại lý
- Lập kế hoạch kinh doanh Phòng Dịch vụ Đại lý
- Điều hành hoạt động phòng Dịch vụ
- Nghiên cứu & phát triển sản phẩm dịch vụ mới
- Chủ trì triển khai thực hiện việc nghiên cứu cải tiến, quản lý, vận hành, kỹ thuật công nghệ trong vận hành dịch vụ
- Nghiên cứu, phát triển thị trường, định vị & quản lý danh mục sản phẩm
- Chủ trì triển khai các chính sách liên quan đến bảo dưỡng, sửa chữa dịch vụ phụ tùng
- Quản lý hệ thống thông tin khách hàng, quản lý kho và hàng hóa
- Giải quyết các vấn đề khiếu nại, phản hồi từ Khách hàng
- Trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô/cơ khí ô tô, cơ khí động lực, kỹ thuật ô tô, …
- Có ít nhất 6 năm kinh nghiệm trong nghề, 3 năm trở lên tại vị trí tương đương.
- Có kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội ngũ nhân viên hiệu quả.
- Có khả năng xây dựng và thực hiện kế hoạch kinh doanh dịch vụ, bao gồm mục tiêu doanh số, kế hoạch marketing và chiến lược tăng cường chất lượng dịch vụ.
- Có kỹ năng quản lý và giám sát hoạt động kinh doanh dịch vụ hàng ngày, bao gồm việc theo dõi doanh số, quản lý hàng tồn kho và đảm bảo tuân thủ các quy định và quy trình của công ty.
- Có khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, bao gồm việc lắng nghe và giải quyết các vấn đề của họ, cũng như cung cấp các dịch vụ bổ sung để tăng cường sự hài lòng của khách hàng.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện giúp nhân sự hoàn thiện kỹ năng và kiến thức
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ, nghỉ phép 12 ngày/ năm, teambuilding...
- Thưởng các ngày lễ tết theo quy định: lương tháng 13, thưởng CBQL xuất sắc/tiêu biểu,…
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.