Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
Bellsystem24 VietNam
Công ty TNHH Pancake Việt Nam
Công Ty TNHH Nguyễn An Nam
Công Ty TNHH Onestudy Edtech
Aeon Delight (Vietnam) Co., Ltd.
Công Ty Sunlife Việt Nam - Kênh De La Sól
【Tóm tắt công việc】
Hỗ trợ khách hàng bằng tiếng Nhật (chat và email) cho các yêu cầu của người dùng trang thương mại điện tử Nhật Bản.
【Chi tiết công việc】
- Hỗ trợ khách hàng bằng tiếng Nhật cho các yêu cầu của người dùng trang thương mại điện tử Nhật Bản (chủ yếu là chat, nhưng cũng có email).
- Hỗ trợ 1-1 cho cấp dưới và thành viên trong nhóm.
- Tham gia các cuộc họp với các công ty thuộc tập đoàn Nhật Bản, báo cáo, tư vấn và cộng tác với cấp trên.
- Tham gia các cuộc họp với khách hàng Nhật Bản, báo cáo, tư vấn và cộng tác với cấp trên.
- Đo lường KPI của nhóm/công việc và thực hiện kiểm soát chất lượng.
- Quản lý thời gian làm việc của nhóm và thực hiện đánh giá, đánh giá nhân viên.
- Các nhiệm vụ khác do quản lý người Nhật giao.
- Đạt chứng chỉ JLPT N2 trở lên
- Kinh nghiệm hỗ trợ chat bằng tiếng Nhật: 4 năm trở lên
- Am hiểu về dịch vụ khách sạn trong hỗ trợ khách hàng
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế
- Bảo hiểm y tế nước ngoài
- Thưởng: 2 lần/năm (tháng 7/tháng 1)
- Tăng lương: 2 lần/năm (tháng 5/tháng 11)
- Khám sức khỏe: 1 lần/năm
- Nghỉ phép có lương (theo luật lao động Việt Nam)
- Nghỉ sinh nhật
- Cấp đồng phục
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
Bellsystem24 VietNam
Công ty TNHH Pancake Việt Nam
Công Ty TNHH Nguyễn An Nam
Công Ty TNHH Onestudy Edtech