Việc làm Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng - muamau.vn

Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng

  • salary Mức lương: 15 - 18 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 28/11/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Enextrend.vn
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng
Yêu cầu bằng cấp:
Đại Học
Ngày đăng tuyển:
29/10/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
2 - 3 năm
Số lượng tuyển:
2
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 7 (08:00 - 17:00)
Ngành nghề:
Dịch Vụ Khách Hàng
Chuyên môn:
Lãnh Đạo & Phát Triển Đội Ngũ , Giải Quyết Vấn Đề , Sử Dụng CRM
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
67 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
( Mới: Phường Bình Thạnh)
1. 67 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh
( Mới: Phường Bình Thạnh)

Việc Làm Tương Tự

Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam

Tổng Đài Viên Chăm Sóc Khách Hàng Sàn Thương Mại Điện Tử _ Thuần Cskh

Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam

Hồ Chí Minh 7 - 9 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần SSQC

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm - Thu Nhập Upto 10,5 Triệu (Quận 2)

Công Ty Cổ Phần SSQC

Hồ Chí Minh 15 - 30 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Thương Mại Điện Tử Thế Giới Trẻ Shiqinghui

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Ca Đêm) - Thu Nhập 18 - 25 Triệu

Công Ty TNHH Thương Mại Điện Tử Thế Giới Trẻ Shiqinghui

Hồ Chí Minh 18 - 25 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services

Chăm Sóc Khách Hàng - Ứng Dụng Du Lịch ( Thu Nhập 10 - 12 Triệu )

Công Ty TNHH Vietnam Concentrix Services

Hồ Chí Minh 10 - 12 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Vaka Land

Chăm Sóc Khách Hàng Tại Dĩ An , Bình Dương

Công Ty Cổ Phần Vaka Land

Bình Dương,... 8 - 50 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Xéxé Surprise E-Commerce

Nhân Viên CSKH/ Kinh Doanh (LCB 10 - 12 Triệu)

Công Ty TNHH Xéxé Surprise E-Commerce

Hồ Chí Minh 10 - 12 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Kikoi

Chăm Sóc Khách Hàng–Ngành Rượu Vang (LCB 7 - 15TR + Thưởng)

Công Ty Cổ Phần Kikoi

Hồ Chí Minh 7 - 15 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Địa Ốc Đại Việt

Chăm Sóc Khách Hàng (Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm)

Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Địa Ốc Đại Việt

Hồ Chí Minh,... 8 - 20 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Videmed

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Ngành Nha Khoa

Công Ty TNHH Videmed

Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Công Ty TNHH Kinh Doanh Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Central Park

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Không Y/C Kinh Nghiệm)

Công Ty TNHH Kinh Doanh Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Central Park

Hồ Chí Minh 8 - 10 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Dịch Vụ Vận Chuyển

Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam

Hồ Chí Minh 7 - 8 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Tab Beauty

Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng (Thu Nhập 20 - 50 Triệu)

Công Ty TNHH Tab Beauty

Hồ Chí Minh 20 - 50 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Quản lý, điều hành và đào tạo đội ngũ CSKH (qua điện thoại, chat, email, social, sàn TMĐT).
  • Xây dựng quy trình, kịch bản và tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng, đảm bảo phản hồi nhanh chóng, chuyên nghiệp.
  • Giám sát chất lượng chăm sóc khách hàng, đánh giá hiệu suất (KPIs) làm việc của nhân viên mỗi tuần, mỗi tháng.
  • Phân tích, tổng hợp và báo cáo dữ liệu khách hàng (thắc mắc, khiếu nại, tỉ lệ phản hồi, xu hướng hành vi...) để đề xuất giải pháp cải thiện dịch vụ.
  • Giải quyết vấn đề: Phối hợp với các bộ phận liên quan (Kinh doanh, Vận hành, Marketing,...) để xử lý sự cố và tối ưu trải nghiệm khách hàng.
  • Đề xuất chiến lược nâng cao sự hài lòng và giữ chân khách hàng
  • Tối ưu hóa quy trình: Liên tục cải tiến quy trình làm việc, đào tạo nhân viên và sử dụng công cụ, phần mềm để nâng cao hiệu quả hoạt động.

Yêu cầu công việc:

  • Tối thiểu 2–3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng hoặc quản lý đội ngũ CSKH, ưu tiên từng làm trong ngành thương mại điện tử, logistics hoặc bán lẻ online.
  • Kỹ năng lãnh đạo, đào tạo và quản lý nhóm tốt (5–15 người).
  • Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, giải quyết khiếu nại xuất sắc.
  • Có khả năng phân tích dữ liệu, lập kế hoạch và báo cáo để kiểm soát các công việc tồn đọng & hiệu suất.
  • Khả năng làm việc đa nhiệm và thích ứng cao với môi trường thay đổi liên tục.
  • Am hiểu về các kênh chăm sóc khách hàng đa nền tảng (hotline, livechat, social media, email, CRM).
  • Tư duy dịch vụ khách hàng tốt, kiên nhẫn, trách nhiệm và cầu tiến.

Quyền lợi được hưởng:

  • Mức thu nhập cạnh tranh, xét tăng lương 2 lần/ năm
  • Tháng 13, thưởng hiệu suất
  • Làm việc trong môi trường thương mại điện tử năng động, hiện đại, chuyên nghiệp.
  • Được đào tạo kỹ năng quản lý, chăm sóc khách hàng chuyên sâu và sử dụng các công cụ CRM.
  • Chế độ phúc lợi đầy đủ: BHXH, nghỉ phép, thưởng lễ Tết, team building, du lịch hàng năm.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code