- Quản lý hoạt động kinh doanh hàng ngày của nhà hàng, tổ chức sắp xếp việc thực hiện để đảm bảo việc kinh doanh được trôi chảy.
To manage daily business of the restaurant, to organize the execution to ensure the smooth operation.
- Bố trí, phân công các ca làm việc hàng tuần của nhân viên dưới quyền, điều động nhân viên theo yêu cầu công việc, theo dõi chấm công hàng ngày và bảo đảm đủ nhân sự đáp ứng yêu cầu công việc.
To assign, allocate subordinates’ weekly shifts, to assign staff as per job requirements, daily working sheet and ensure sufficient workforce for job requirement.
- Kiểm tra và giám sát tất cả các hoạt động chuẩn bị nhà hàng trước giờ mở cửa để kịp thời chỉnh đốn nhằm bảo đảm dịch vụ và phục vụ có chất lượng tốt.
To check and supervise all operations of the restaurant before opening hours in order to immediately fix any problem for the best quality service.
- Kiểm tra an toàn vệ sinh phòng ăn, vệ sinh cá nhân, trang phục nhân viên của nhà hàng.
To check the safety and hygiene of canteen, restaurant employees’ hygiene and uniform.
- Kiểm tra nhân sự phục vụ (tác phong, vệ sinh, đồng phục), đảm bảo theo đúng tiêu chuẩn đã đề ra.
To check service staff (manners, hygiene, uniform) in accordance with the stated standards.
- Kiểm tra máy móc, trang thiết bị, dụng cụ nhà hàng và đảm bảo mọi thứ trong tình trạng vận hành tốt.
To check machine, equipment and tools of the restaurant and ensure they are all in good working condition.
- Phối hợp nhà bếp, quầy pha chế kiểm tra thực đơn các món ăn, thức uống. Xác định các món có hay không có trong thực đơn, các món đặc biệt trong ngày, sự thay đổi…sau đó phổ biến cho toàn thể nhân viên liên quan.
To coordinate with kitchen, bar in checking F&B menu. To determine if the menu is correct, any special dishes, any changes in the day, etc… to notify all related employees.
- Phổ biến và kiểm tra kiến thức của nhân viên về thực đơn, thức uống, các sự kiện sắp diễn ra của nhà hàng và của bộ phận ẩm thực cũng như toàn khách sạn.
To notify and check employee’s knowledge on menu, beverage, in coming events of the restaurant, F&B department as well the entire hotel.
- Có bằng cấp nghiệp vụ khách sạn.
Vocational diploma or degree in hospitality.
- Nhiều năm kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng, 2 -3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Significant experience in a customer-service position, 2 or 3-year experience in a similar position.
- Có kinh nghiệm quản lý đội ngũ nhân viên.
Experience in team management.
- Kỹ năng xuất sắc về chăm sóc khách hàng và quan hệ công chúng.
Excellent skills In Customer Service and Public Relations.
- Kỹ năng lãnh đạo và tổ chức tốt.
Leadership and well organized.
- Tiếng Anh: khả năng viết và giao tiếp tốt.
English: good writing and communication skills.
- Môi trường quốc tế chuyên nghiệp
Professional international environment
- Hỗ trợ cơm ca / chỗ ở / xe đưa đón
Support meals / accommodation / shuttle
Receive 100% salary during probation
- Đóng BHXH đầy đủ theo luật
Pay full social insurance according to the law