Tải app JobsGO

Trợ Lý Vận Hành - Tiếng Trung

  • Hết hạn trong 12 ngày nữa
  • Mức lương 10 - 18 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    05/06/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 2 năm

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    ⇒ ||,Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh

    Mô tả công việc

    Mô tả Công việc
    TRỢ LÝ BỘ PHẬN SẢN PHẨM
    Dịch tài liệu dự án: Hỗ trợ các dự án xử lý các bản dịch tài liệu sản phẩm khác nhau;
    Phân tích và xử lý dữ liệu: Hỗ trợ bộ phận xử lý các phân tích dữ liệu khác nhau và tổng hợp báo cáo tương ứng;
    Theo dõi diễn biến của sản phẩm cạnh tranh: theo dõi và tóm tắt tình hình của sản phẩm cạnh tranh hàng ngày để đảm bảo thông tin kịp thời và chính xác;
    Quản lý hàng mẫu: Chịu trách nhiệm quản lý mua bán, lưu trữ hàng mẫu dự án, hạch toán hàng tháng với nhà máy, v.v.;
    Xử lý công việc của bộ phận: Chịu trách nhiệm sắp xếp các hoạt động hàng ngày của bộ phận và các hoạt động xây dựng đội nhóm, v.v.
    TRỢ LÝ BỘ PHẬN KINH DOANH
    Hỗ trợ tổng giám đốc trong việc giao tiếp với khách hàng, phân tích và tích hợp các nguồn lực của khách hàng và nỗ lực hội nhập
    Theo dõi doanh số bán hàng tại cửa hàng và liên tục tối ưu hóa doanh số bán hàng tại cửa hàng
    Xây dựng kế hoạch bán hàng hàng tháng dựa trên mục tiêu bán hàng hàng tháng
    Theo dõi và hỗ trợ thực hiện các chính sách bán hàng của công ty trên toàn quốc
    Hỗ trợ tổng giám đốc hợp tác và cộng tác với công việc của các phòng ban khác nhau
    Hoàn thành các nhiệm vụ khác được tổng giám đốc ủy quyền và phân công
    Địa điểm làm việc: 136 Đường B2 khu Sala, phường An Lợi Đông, Quận 2, TP Thủ Đức, TPHCM.
    Hỗ trợ tổng giám đốc trong việc giao tiếp với khách hàng, phân tích và tích hợp các nguồn lực của khách hàng và nỗ lực hội nhập
    Theo dõi doanh số bán hàng tại cửa hàng và liên tục tối ưu hóa doanh số bán hàng tại cửa hàng
    Xây dựng kế hoạch bán hàng hàng tháng dựa trên mục tiêu bán hàng hàng tháng
    Theo dõi và hỗ trợ thực hiện các chính sách bán hàng của công ty trên toàn quốc
    Hỗ trợ tổng giám đốc hợp tác và cộng tác với công việc của các phòng ban khác nhau
    Hoàn thành các nhiệm vụ khác được tổng giám đốc ủy quyền và phân công

    Yêu cầu công việc

    Yêu Cầu Công Việc
    • Kinh nghiệm từ 1- 2 năm tại vị trí ứng tuyển
    • Tiếng trung giao tiếp 4 kỹ năng
    • Nhanh nhẹn, hòa đồng, thích nghi với môi trường làm việc.
    • Siêng năng, trung thực, tự giác và có trách nhiệm trong công việc.
    • Kĩ năng excel tốt, làm báo cáo tốt

    Quyền lợi được hưởng

    Chế độ bảo hiểm
    Du Lịch
    Chế độ thưởng
    Chăm sóc sức khỏe
    Đào tạo
    Tăng lương
    Công Ty TNHH Vivo Hà Nội
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công Ty TNHH Vivo Hà Nội

    Công nghệ thông tin, Bưu chính viễn thông

    Tầng 17, tháp A, tòa nhà Sông Đà, đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà nội, Việt Nam

    Vivo phát triển các sản phẩm năng động và phong cách dành cho những người trẻ tuổi nhiệt huyết và tràn đầy sức sống. Chúng tôi tập trung sáng tạo ra những dòng điện thoại thông min... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume