Tải app JobsGO

Trợ Lý Phòng Kinh Doanh

  • Hết hạn trong 1 ngày nữa
  • Mức lương 15 - 20 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    16/05/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 2 năm

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Số 4, Đường Phạm Đình Toái, Phường Võ Thị Sáu,Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh

    Mô tả công việc

  • Cá nhân:
    • Học tập nâng cao trình độ chuyên môn, kiến thức để đáp ứng yêu cầu công việc của công ty.
    • Trung thực với khách hàng, công việc, cấp trên, nhân viên và đồng nghiệp,...
    • Nghiêm túc, minh bạch và thân thiện, vui vẻ với khách hàng, nhân viên cấp dưới, đồng nghiệp, cấp trên.
  • Nhiệm vụ chính:
  • Marketing & sales
    • Tổ chức tìm kiếm khách hàng có nhu cầu du lịch chữa bệnh nhằm đạt mục tiêu công ty đề ra.
    • Tư vấn, giới thiệu các chương trình du lịch chữa bệnh và hoàn thiệncác gói dịch vụtheo nhu cầu của khách hàng.
    • Tìm kiếm, liên hệ các đơn vị hợp tác B2B và cơ hội hợp tác tài trợ, quảng bá hình ảnh của HelenCare và dịch vụ du lịch chữa bệnh đến KH tiềm năng.
    • Tổ chức thu thập đánh giá & góp ý của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ phục vụ xây dựng hình ảnh và cải thiện chất lượng dịch vụ.
    • Tổ chức khảo sát,báo cáo về thị trường DLCB và đối thủ cạnh tranh.
    • Dịch tài liệu hoặcđề xuấtcác tài liệu vềsản phẩm, dịch vụ cần thiết từ đối tác.
    • Tổ chức vận hành các sự kiện, workshop, chương trình để khai thác nguồn khách hàng tiềm năng.
    • Quảng bá hình ảnh thương hiệu HLC trên các nền tảng MXH và các group online.
    • Theo dõi hiệu quả các chiến dịch chạy quảng cáo chạy từ khóa, tổng hợp báo cáo và thay đổi chiến lược kịp thời trên các nền tảng MXH và website.
  • Chăm sóc khách hàng
    • Quản lý hồ sơ khách hàng
    • Hỗ trợ chăm sóc khách hàng thường xuyên và hỗ trợ cấp kỳ bất cứ lúc nào khách có vấn đề về sức khỏe

    Yêu cầu công việc

    • Tốt nghiệp Đại học trở lên, trình độ Tiếng Anh tốt, tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh với đối tác nước ngoài.
    • Ưu tiên ứng viên đã từng học tập và làm việc nước ngoài, có kinh nghiệm làm trong ngành chăm sóc sức khỏe.
    • Tinh thần cầu tiến, hỗ trợ và hợp tác với các phòng ban khác.
    • Sẵn sàng đi công tác trong nước và nước ngoài theo yêu cầu công việc.
    • Kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng xử lý công việc tốt.
    • Kỹ năng làm việc với access, excel, powerpoint và khả năng thuyết trình tự nhiên
    • Có kinh nghiệm về tổ chức sự kiện, làm việc với đối tác B2B là một lợi thế.

    Quyền lợi được hưởng

    • Lương: Lương cứng + hoa hồng.ng viên

    • Môi trường làm việc hòa đồng, Thân thiện,năng động, sáng tạo

    • Cơ hội thăng tiến, phát triển cao

    • Tạo điều kiện ứng viên nâng cao trình độ, làm việc và gắn bó lâu dài với Công ty

    • Có chế độ BHXH, BHYT theo quy định nhà nước.

    • Du lịch...

    Công Ty Cổ Phần Helen Care
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công Ty Cổ Phần Helen Care

    Y tế

    6A Phạm Đình Toái, Phường 6, Quận 3, TP.HCM, Việt Nam

    Công Ty Cổ Phần Helen Care cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe và chữa lành theo một cách tiếp cận độc đáo thuận với tự nhiên. Chúng tôi là Trung Tâm Y Sinh Học hàng đầu thế giới, v... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume