Tải app JobsGO

Trợ Lý Phó Tổng Giám Đốc

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 20 - 25 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Trợ Lý Phó Tổng Giám Đốc đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    29/03/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    3 - 5 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 62 Lương Định Của, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Thủ Đức

    Mô tả công việc

    1. Công tác tham mưu

    • Tham mưu, tư vấn cho TGĐ các vấn đề thuộc thẩm quyền, chức năng liên quan đến chủ trương, chính sách, cơ chế hoạt động của Công ty;
      Tiếp nhận, rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu, yêu cầu từ các phòng ban, đơn vị trực thuộc thẩm quyền TGĐ phê duyệt;
      Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của TGĐ

    2. Công tác hành chính

    • Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp của TGĐ;
    • Quản lý, lưu trữ các tài liệu, giấy tờ của TGĐ;
    • Truyền đạt các chỉ đạo của TGĐ đến các phòng ban. Theo dõi, giám sát, đôn đốc việc thực hiện các chỉ đạo, phân công của TGĐ đến các phòng ban.

    3. Công tác đối nội, đối ngoại

    • Tham gia đón tiếp khách hàng, tổ chức các sự kiện trong công ty theo yêu cầu;
    • Liên hệ, làm việc với các đối tác và các cơ quan/ ban/ ngành khi có yêu cầu;
    • Hỗ trợ TGĐ trong việc liên lạc, phối hợp giữa các bộ phận liên quan theo yêu cầu của TGĐ;
    • Thiết lập các quan hệ công việc có liên quan đến vận hành/ hoạt động của Công ty.

    4. Công tác báo cáo

    • Theo dõi tiến độ thực hiện, các hạng mục công việc được chỉ định của các bộ phận/ phòng ban liên quan, và tổng hợp báo cáo cho TGĐ định kỳ hằng tuần, tháng, quý....; hoặc đột xuất.

    5. Các công việc khác : Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của TGĐ.

    Yêu cầu công việc

    1. Kiến thức:

    • Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Luật, ngoại ngữ, kinh tế, quản trị kinh doanh, ngoại giao...
    • Thành thạo tin học văn phòng và các nghiệp vụ hành chính như soạn thảo văn bản, email...
    • Có 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương ở các công ty có quy mô 300 nhân sự trở lên.
    • Thành thạo kỹ năng tổng hợp, lập và phân tích báo cáo

    2. Kỹ năng:

    • Phân tích, đánh giá chính xác các vấn đề thuộc phạm vị được phân công.
    • Khả năng truyền đạt và giải quyết vấn đề tốt;
    • Sắp xếp, quản lý công việc hiệu quả và khoa học.
    • Khả năng giao tiếp, xác lập các mối quan hệ tốt.
    • Ưu tiên ứng viên thành thạo 1 trong các ngoại ngữ: Tiếng Anh, Tiếng Trung...
    • Thành thạo các phần mềm phục vụ báo cáo hiện đại

    3.Thái độ:

    • Bảo mật
    • Tinh thần trách nhiệm
    • Phối hợp, sẵn sàng hợp tác, hỗ trợ các phòng ban
    • Khéo léo, linh hoạt, sẵn sàng đi công tác
    • Trung thực, khách quan, chính xác.

    Quyền lợi được hưởng

    • Thưởng các ngày lễ, tết, lương tháng 13 hàng năm

    • Tăng lương hàng năm/đột xuất

    • Hỗ trợ tiền cơm trưa 25,000đ/ngày

    • Tham gia đầy đủ BH,XH/BHYT... Theo luật định

    • Môi trường làm việc chuyên nghiệp

    Khai khoáng khác

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume