Tải app JobsGO

Trợ Lý Ngôn Ngữ Tiếng Trung - Thương Hiệu Thời Trang (Thu Nhập Từ 9 - 11Tr/Tháng)

  • Hết hạn trong 12 ngày nữa
  • Mức lương 9 - 11 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Dưới 1 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    27/08/2024

    JobsGo

    Số lượng tuyển

    1

    JobsGo

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Không
    JobsGo

    Yêu cầu độ tuổi

    Không

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    Không

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - Tầng 3, Tòa B, TTTM Savico Long Biên, 7 - 9 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội

    Việc làm Hà Nội Việc làm Long Biên

    Mô tả công việc

    • Trợ giúp Bộ phận trong việc điều phối, dịch thông tin công việc, kết nối các hoạt động với các phòng ban/cá nhân đảm bảo duy trì được các hoạt động hàng ngày, xử lý công việc kịp thời của các phòng/ban.
    • Sắp xếp và nhắc nhở lịch làm việc, lịch họp, các chuyến đi công tác, hội họp của Bộ phận (bao gồm: chuẩn bị hồ sơ, chuẩn bị phòng họp,…).
    • Thông báo, ghi chú và báo cáo lại những công việc phát sinh và gửi đến Ban Tổng Giám Đốc để xin ý kiến chỉ đạo.
    • Truyền đạt ý kiến/chỉ đạo của các cấp quản lý cho các cá nhân, phòng ban liên quan và theo dõi, đốc thúc, kiểm tra công việc của các phòng ban liên quan theo nội dung đã truyền đạt.
    • Tổng hợp các số liệu báo cáo và kế hoạch của Bộ phận cho Quản lý.
    • Tiếp nhận, kiểm tra và trình ký hồ sơ, kiểm tra và trả lời các email, công văn, thư mời,…theo ý kiến chỉ đạo của Thương hiệu.
    • Tham gia các buổi họp liên quan.
    • Thực hiện các công việc phát sinh trong phạm vi chuyên môn theo yêu cầu của Bộ phận, thương hiệu.
    • Hỗ trợ các phòng ban (nếu cần).

    Yêu cầu công việc

    • Trình độ Cao Đẳng trở lên các ngành như ngôn ngữ Trung, quản trị kinh doanh..... Bằng cấp HSK4 trở lên
    • Có từ kinh nghiệm ở vị trí trợ lý, phiên dịch từ 6 tháng trở lên
    • Nhanh nhẹn, cẩn thận, chịu khó;
    • Thành thao sử dụng tin học văn phòng;
    • Có khả năng làm việc theo nhóm và làm việc độc lập;
    • Kiến thức và hiểu biết về thời trang đặc biệt là ngành bán lẻ thời trang là ưu thế.

    Quyền lợi được hưởng

    • Thu nhập cơ bản 9.000.000 – 11.000.000VNĐ/Tháng (Có thể deal lương cơ bản theo năng lực);
    • Thưởng KPI, các khoản thưởng năm, tháng lương 13 theo tình hình kinh doanh và kết quả công việc;
    • Chế độ bảo hiểm: BHXH, YT, TN... đóng sau 2 tháng thử việc; 12 ngày phép năm,... chế độ đầy đủ cho người lao động;
    • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc, được phát huy tối đa khả năng của bản thân;
    • Cơ chế tăng lương định kỳ 1 lần/1 năm dựa trên năng lực, hiệu quả công việc;
    • Có cơ hội được tham dự các khóa đào tạo chuyên sâu về chuyên môn, mở rộng kiến thức, kỹ năng trong mảng thương mại, thời trang.

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo Tạo CV / Resume