Tải app JobsGO

Trợ Lý Hành Chính Nhân Sự Biết Tiếng Trung

  • Hết hạn trong 25 ngày nữa
  • Mức lương 15 - 20 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 4 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    11/09/2024

    JobsGo

    Số lượng tuyển

    Không giới hạn

    JobsGo

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Không
    JobsGo

    Yêu cầu độ tuổi

    Không

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    04 Trịnh Đình Thảo, Phường Hòa Thạnh,Hồ Chí Minh

    Mô tả công việc

    Nhân viên Trợ lý bộ phận Hành chính Nhân sự biết tiếng Trung làm việc tại TP.HCM nhằm phối hợp với Chủ quản bộ phận các công việc liên quan như:

    1/ Công việc Hành chính:

    1.1/ Công tác lễ tân:

    Đón tiếp khách hàng, đối tác, ... đến làm việc tại Công ty.

    Hỗ trợ trong các buổi họp và Event (chuẩn bị phòng họp, tài liệu, giấy tờ, nước uống, ...); nghe và nhận cuộc gọi liên hệ với doanh nghiệp, đặt lịch công tác/ lịch hẹn cho sếp.

    Tổ chức các sự kiện với khách hàng, sự kiện cho Nhân viên trong Công ty (như team buiding hàng năm, sinh nhật Nhân viên, tiệc liên hoan, tiệc tất niên, ...) theo chỉ đạo từ cấp Quản lý và Ban Lãnh Đạo.

    1.2/ Công tác quản lý tài sản, thiết bị:

    Lập danh sách theo dõi, lên kế hoạch thu mua, tu sửa các trang thiết bị, tài sản của Công ty phù hợp với tình hình, yêu cầu thực tế, đảm bảo cho quá trình làm việc tốt nhất của Nhân viên.

    Lập danh sách, kế hoạch thu mua các thiết bị văn phòng phẩm kịp thời phục vụ quá trình làm việc của Công ty.

    1.3/ Đặt vé máy bay/ khách sạn đi công tác cho sếp và Nhân viên.

    1.4/ Theo dõi làm các thủ tục xin Giấy phép Lao động/ Visa/ Giấy tạm trú cho lao động nước ngoài (khi có phát sinh).

    1.5/ Theo dõi và kết toán chi phí hành chính hàng tháng: Điện/ Nước/ Điện thoại/ Phí gửi xe/ Văn phòng phẩm/ Dụng cụ vệ sinh/ ...

    2/ Công việc Nhân sự:

    Công tác tuyển dụng và đào tạo Nhân viên.

    Giám sát Nhân viên thực hiện các quy định Công ty.

    Căn cứ vào kế hoạch phát triển của Công ty, tổ chức hoàn thiện chính sách nhân sự của các bộ phận, mục tiêu công việc và kế hoạch nhân sự hàng năm, thiết lập chế độ lương thưởng hiệu quả, ...

    Thực hiện công tác quản lý Nhân sự bao gồm:

    • Theo dõi ký kết Hợp đồng Lao động và thanh lý Hợp đồng Lao động;
    • Quản lý thông tin ứng viên và lưu trữ hồ sơ Nhân viên theo quy định;
    • Chấm công hàng tháng, theo dõi và quản lý vấn đề nghỉ phép, nghỉ chế độ;
    • Phụ trách các công việc liên quan đến Bảo hiểm xã hội, Công đoàn, Lao động nước ngoài (nếu có phát sinh), ...
    • Truyền thông và giải đáp các chính sách, chế độ của Công ty cho Nhân viên;
    • Thi hành và xử lý các vấn đề liên quan đến kỷ luật lao động.
    • Thực hiện công tác truyền thông nội bộ và đào tạo về một số nội dung liên quan đến văn hóa Công ty, các quy định và chính sách, nội quy lao động... của Công ty;
    • Thực hiện báo cáo định kỳ hàng tháng hoặc theo yêu cầu của Ban Giám đốc;
    • Tham vấn các chính sách Nhân sự cho Ban Giám đốc;

    Tương tác với các bộ phận trong Công ty, tạo sự kết nối, thấu cảm giữa các bộ phận nhằm thiết lập Văn hóa doanh nghiệp và quan hệ nhân viên, tạo ra những trải nghiệm tốt nhất cho Nhân viên và khách hàng Của công ty. Thực hiện tốt vai trò cầu nối giữa Ban Giám đốc và Nhân viên.

    Chấp hành và thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp Quản lý và Ban Lãnh Đạo.

    Yêu cầu công việc

    • Gửi CV TIẾNG TRUNG & CV TIẾNG VIỆT.
    • Nhân viên nữ, tuổi từ 27 – 35. Ưu tiên có ngoại hình, cao từ 1.6m trở lên.
    • Tiếng Trung trình độ HSK 4 trở lên.
    • Ưu tiên ứng viên có thêm kỹ năng ngoại ngữ tiếng Anh tốt.
    • Kỹ năng tin học văn phòng tốt (Word, Excel, PowerPoint, ...).
    • Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan.
    • Có kinh nghiệm làm việc tối thiểu từ 04 năm trở lên tại vị trí Hành chính Nhân sự.
    • Có khả năng linh hoạt xử lý các vấn đề phát sinh.
    • Có tinh thần trách nhiệm cao.
    • Có tinh thần phối hợp tốt với các chỉ đạo và sự phân công công việc từ các cấp Quản lý, làm việc tỉ mỉ, cẩn thận.

    Quyền lợi được hưởng

    • Mức lương: 15.000.000 VND – 20.000.000 VND, tương xứng theo năng lực, kinh nghiệm làm việc và trình độ ngoại ngữ (tiếng Trung). Có thể thoả thuận khi phỏng vấn.
    • Thu nhập ổn định, môi trường làm việc thân thiện.
    • Môi trường làm việc mang lại nhiều cơ hội phát triển & trau dồi bản thân.
    • Chế độ du lịch và team building hàng năm.
    • Phúc lợi cho các dịp sinh nhật, lễ Tết trong năm.
    • Chế độ thưởng hàng tháng, hàng năm.
    • Các chế độ và phúc lợi khác theo quy định.

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Công Ty TNHH COLOMBUS Việt Nam
    Tham gia vào đại gia đình

    Công Ty TNHH COLOMBUS Việt Nam

    Lĩnh vực:
    Kinh doanh
    Địa chỉ:
    Số 83, Ngõ 209, Đường Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo Tạo CV / Resume