Thỏa thuận
Thỏa thuận
9 - 12 triệu VNĐ
Thỏa thuận
12 - 20 triệu VNĐ
8 - 18 triệu VNĐ
Thỏa thuận
20 - 35 triệu VNĐ
20 - 25 triệu VNĐ
Thỏa thuận
Loại hình
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Đại Học
Yêu cầu kinh nghiệm
2 - 5 năm
Ngày đăng tuyển
08/01/2025
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
30 - 45
Địa điểm làm việc
- 6D Phan Bội Châu, Phường 2, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
1. Hỗ trợ giám đốc trong quản lý công việc hàng ngày:
• Sắp xếp lịch làm việc, quản lý các cuộc họp và lịch trình công tác.
• Chuẩn bị tài liệu, báo cáo và các thông tin cần thiết cho các cuộc họp.
• Theo dõi, nhắc nhở và đảm bảo tiến độ các công việc quan trọng.
2. Hỗ trợ quản lý dự án và hoạt động kinh doanh:
• Theo dõi, tổng hợp tiến độ các dự án, báo cáo định kỳ.
• Quản lý và điều phối các kênh thương mại điện tử (Zalo, Tiktok, FanPage) và các chiến dịch marketing.
• Phối hợp với các bộ phận để đảm bảo mục tiêu kinh doanh được thực hiện hiệu quả.
3. Tương tác với đối tác và khách hàng:
• Làm đầu mối giao tiếp với đối tác trong và ngoài nước, duy trì hình ảnh chuyên nghiệp.
• Soạn thảo hợp đồng, văn bản, email, và các tài liệu giao tiếp khác.
4. Hỗ trợ cá nhân cho giám đốc:
• Sắp xếp các chuyến công tác (đặt vé, khách sạn, lịch trình).
• Thực hiện các công việc cá nhân khác theo yêu cầu.
5. Làm việc tại các chi nhánh (khi cần):
• Có thể làm việc ngắn ngày tại văn phòng Bình Thuận hoặc các địa điểm công tác theo yêu cầu.
1. Ngoại hình và tác phong:
• Ngoại hình sáng, giao tiếp tự tin và khéo léo.
• Tác phong chuyên nghiệp, lịch sự và đáng tin cậy.
2. Trình độ chuyên môn:
• Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành liên quan (Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Truyền thông, hoặc tương đương).
• Thành thạo tiếng Anh (ưu tiên biết thêm ngoại ngữ khác).
3. Kinh nghiệm:
• Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Trợ Lý Giám Đốc, Quản lý Văn phòng hoặc tương đương.
• Có kinh nghiệm làm việc từ xa và quản lý công việc trực tuyến là một lợi thế.
4. Kỹ năng:
• Kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian và giao tiếp xuất sắc.
• Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint) và các công cụ quản lý công việc (Zoom, Google Workspace, Trello…).
• Linh hoạt, có khả năng làm việc độc lập và xử lý tình huống tốt.
5. Tố chất cá nhân:
• Trung thực, năng động, nhiệt huyết và bảo mật thông tin.
• Có tinh thần học hỏi, thích nghi nhanh với môi trường làm việc đa dạng.
• Mức lương: 10 - 15 triệu VNĐ/tháng (thỏa thuận theo năng lực).
• Thưởng theo hiệu suất công việc và kết quả kinh doanh.
• Hỗ trợ chi phí công tác, di chuyển khi cần.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, linh hoạt.
• Đào tạo kỹ năng và cơ hội phát triển nghề nghiệp.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!