Mô tả công việc
- Đảm bảo công tác vận hành khách thuê được xuyên suốt và an toàn
- Phối hợp các đơn vị thuê ngoài trong việc bảo hành/ bảo trì định kỳ hoặc khi có sự cố phát sinh liên quan đến trang thiết bị, tài sản,...do đơn vị bên ngoài cung cấp.
- Theo dõi công nợ khách hàng/đối tác
- Sắp xếp quản lý giấy tờ hợp đồng khách hàng thuê văn phòng
- Soạn, ban hành, lưu trữ công văn đến công văn đi, thông báo, quy trình.
- Tham dự các cuộc họp, gặp gỡ, đàm phán của Giám đốc với các phòng ban, nhà cung cấp, khách hàng và đối tác
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban/Đối Tác và tổng hợp gửi lên Giám đốc. Là cầu nối giữa Giám Đốc đến các bộ phận và nhân viên Công Ty và Đối Tác
- Xử lý các công việc phát sinh tại các dự án đầu tư của công ty
- Tư vấn đề xuất giải quyết các tồn đọng của công ty
- Làm các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ
Yêu cầu công việc
- Nữ Ngoại hình chuyên nghiệp, ưa nhìn, độ tuổi từ 99-2001.
- Thông minh sắc sảo
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, tỉ mỉ cẩn thận
- Kỹ năng xử lý công việc tốt, chịu được áp lực công việc rất cao
- Kỹ năng văn phòng tốt
- Tốt nghiệp CĐ trở lên (ưu tiên các chuyên ngành kinh tế, luật, thương mại)
- Ưu tiên kinh nghiệm vị trí tương đương từ 1 năm trở lên (hành chính, trợ lý kinh doanh, kinh doanh cho thuê văn phòng, quản lý vận hành toà nhà...)
- Ưu tiên sử dụng ngoại ngữ (không bắt buộc)
Quyền lợi được hưởng
- Được đào tạo về nghiệp vụ quản lý, xử lý hợp đồng, xử lý công việc...
- Lương 8-10tr tuỳ năng lực + thưởng
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, tiếp xúc với các đối tác là khách hàng doanh nghiệp
- Có cơ hội thăng tiến cao lên vị trí trợ lý tổng giám đốc
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN...
- Du lịch nghỉ mát hàng năm, tham gia các sự kiện của công ty như sinh nhật, tất niên...
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty