Tải app JobsGO

Trợ Lý Cửa Hàng Trưởng (Thú Cưng)

  • Hết hạn trong 17 ngày nữa
  • Mức lương 10 - 12 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung học phổ thông

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 1 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    06/09/2024

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - Số 68 Đường C, Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 7

    Mô tả công việc

    1. Quản lý nhân sự:
      • Đào tạo, huấn luyện nhân viên mới về sản phẩm, kỹ năng bán hàng và quy trình làm việc.
      • Xây dựng và thực hiện kế hoạch đào tạo thường xuyên để nâng cao năng lực nhân viên.
      • Giám sát trực tiếp công việc của nhân viên, kịp thời giải quyết các vấn đề phát sinh.
      1. Quản lý hàng hóa và kho:
      • Xây dựng và cập nhật thường xuyên danh sách hàng hóa, đảm bảo tính chính xác và đầy đủ.
      • Kiểm soát chặt chẽ hoạt động nhập xuất kho, đảm bảo hàng hóa luôn đầy đủ và chất lượng.
      • Phân tích và theo dõi số liệu hàng tồn kho, đưa ra các đề xuất điều chỉnh để tối ưu hóa tồn kho.
      1. Quản lý doanh thu và báo cáo:
      • Lập báo cáo bán hàng hàng: ngày, tuần, tháng.
      • Thực hiện các thủ tục thanh toán với kế toán và nộp doanh thu đúng hạn.
      • Kiểm tra và đối chiếu hóa đơn bán hàng hàng ngày của tất cả nhân viên.
      1. Quản lý chung:
      • Quản lý vệ sinh chung và đảm bảo cửa hàng luôn sạch sẽ, gọn gàng.
      • Kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ các thiết bị, cơ sở vật chất của cửa hàng.

    Yêu cầu công việc

    1. Giao tiếp tốt tiếng Anh (bắt buộc), biết thêm tiếng Hàn hoặc tiếng Hoa là một lợi thế.
    2. Tốt nghiệp chuyên ngành Kế toán, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
    3. Bắt buộc ứng viên đã có kinh nghiệm trợ lý/kế toán bán hàng ngành bán lẻ FMCG/ nhà hàng/siêu thị từ 6 tháng trở lên, yêu thích chó mèo.
    4. Có khả năng giao tiếp tốt với khách hàng, đối tác và các bộ phận khác trong công ty.
    5. Có khả năng làm việc độc lập, chủ động và phối hợp hiệu quả trong môi trường làm việc nhóm
    6. Có kinh nghiệm xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến khách hàng, hàng hóa, và các hoạt động bán hàng.
    7. Thành thạo các phần mềm quản lý bán hàng (Kiot Việt) để quản lý đơn hàng, hàng tồn kho, báo cáo doanh thu một cách hiệu quả.
    8. Có tinh thần trách nhiệm cao, luôn hoàn thành công việc đúng hạn và chất lượng.
    9. Có tư duy sáng tạo, luôn tìm kiếm các giải pháp mới để cải thiện hiệu quả công việc.
    10. Mong muốn đóng góp vào sự phát triển của công ty.
    11. Thời gian làm việc: xoay ca linh hoạt, làm việc 8 tiếng/ngày, nghỉ 1 ngày/tuần.
      + Ca 1: 8h – 17h
      + Ca 2: 12h – 21h

    Quyền lợi được hưởng

    1. Lương thỏa thuận theo năng lực: từ 10 đến 12 triệu đồng (lương Gross) + hoa hồng.
    2. Công ty hỗ trợ ký túc xá cho nhân viên ở xa khi có nhu cầu.
    3. Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp.
    4. Được hưởng đầy đủ Bảo hiểm xã hội, các chế độ đãi ngộ với người lao động theo Bộ luật lao động Việt Nam.

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo Tạo CV / Resume