Loại hình
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 2 năm
Ngày đăng tuyển
10/03/2025
Yêu cầu giới tính
N/A
Địa điểm làm việc
- Tầng 72, Tòa nhà Landmark 81, số 720A Điện Biên Phủ, Phường 22
Đang phân tích CV...
• Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tiếp đối tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp.
• Thay mặt TGD đôn đốc, nhắc nhở các hoạt động của phòng ban MKT, CSKH, Kinh Doanh và Vận Hành.
• Truyền đạt thông tin của Tổng Giám Đốc đến các phòng ban, bộ phận liên quan và gửi phản hồi trực tiếp cho Tổng Giám Đốc.
• Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu.
• Hỗ trợ công tác văn thư của văn phòng Tổng Giám Đốc: Lưu trữ hồ sơ, chuẩn bị hồ sơ cho Tổng Giám Đốc khi đi công tác.
• Làm việc với các đối tác.
• 2 năm kinh nghiệm làm trợ lý, thư ký Tổng Giám Đốc/ Giám Đốc.
• Ngoại hình ưa nhìn
• Kỹ năng giao tiếp, quản lý đội nhóm.
• Kỹ năng quản lý thời gian, hồ sơ, dữ liệu và sắp xếp công việc.
• Tác phong chuyên nghiệp, tự tin.
• Tốt nghiệp cao đẳng, đại học
• Giao tiếp Tiếng Anh
• Tuổi dưới 30
- Thu nhập : Lương cứng 15.000.000đ - 30.000.000đ (trao đổi rõ hơn khi phỏng vấn)
- Chính sách phúc lợi:
+ Sau thử việc, được nhận sẽ được đóng bảo hiểm xã hội đóng theo quy định nhà nước.
+ Thưởng lễ, tết, cuối năm Được tham gia đào tạo kĩ năng - nghiệp vụ.
+ Có cơ hội thăng tiến theo lộ trình công việc.
+ Các chế độ khác Nghỉ mát, du lịch, team building.....chế độ đãi ngộ khác
+ Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
6 - 8 triệu VNĐ
Thỏa thuận
15 - 20 triệu VNĐ
10 - 14 triệu VNĐ
8 - 15 triệu VNĐ
Thỏa thuận
10 - 12 triệu VNĐ
10 - 12 triệu VNĐ
Từ 20 triệu VNĐ
10 - 20 triệu VNĐ
Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!