Tải app JobsGO

Trợ Lý Bộ Phận Kinh Doanh

  • Hết hạn trong 29 ngày nữa
  • Mức lương 12 - 15 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    04/07/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    ⇒ |456 Phan Xích Long, phường 2,Quận Phú Nhuận - TP. HCM (Tòa nhà Hà Phan - Lầu 6)

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận Phú Nhuận

    Mô tả công việc

    - Thực hiện các công việc hành chính kịp thời và hiệu quả cho Bộ phận Kinh doanh; bao gồm nhưng không giới hạn các công việc chính sau:
    o Thực hiện chuẩn bị, theo dõi và lưu trữ hồ sơ đấu thầu và các công việc liên quan.
    o Soạn thảo, theo dõi hợp đồng và các công việc liên quan.
    o Hỗ trợ Bộ phận Kinh doanh lập báo giá và các công việc khác khi có yêu cầu.
    o Cập nhật, tổng hợp các dữ liệu, thông tin khách hàng từ Bộ phận Kinh doanh lên hệ thống thông tin nội bộ.
    o Tiếp nhận và giải quyết các yêu cầu thông tin/ khiếu nại của khách hàng liên quan đến Bộ phận Kinh doanh.
    o Lên lịch, chuẩn bị và ghi nhận, tổng hợp nội dung các cuộc họp của Bộ phận Kinh doanh.
    o Phối hợp với Bộ phận Kinh doanh & Marketing trong việc tổ chức các sự kiện liên quan đến hoạt động phát triển thương hiệu sản phẩm và dịch vụ của công ty.
    o Phụ trách quản lý trang thiết bị, dụng cụ, văn phòng phẩm cho văn phòng.
    o Cập nhật, tổng hợp các thông tin & báo cáo theo yêu cầu của quản lý.
    - Các công việc hành chính liên quan khác theo sự phân công của quản lý.
    - Hợp tác cùng bộ phận kế toán về công nợ khách hàng.

    Yêu cầu công việc

    YÊU CẦU CÓ KINH NGHIỆM VỀ CHUYÊN MÔN
    • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, ngành khoa học.
    • Có khả năng giao tiếp tốt, lịch sự, có tính kỷ luật bản thân.
    • Ưu tiên những người có kinh nghiệm trong nghề thư ký, trợ lý.
    • Sáng tạo, linh hoạt và nhanh nhẹn với khả năng quản lý thời gian, sắp xếp hồ sơ.
    • Sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp để hoàn thành mục tiêu chung của nhóm, của công ty.
    • Có kiến thức ở mức độ tốt về phần mềm văn phòng thông thường.
    • Có khả năng đọc tài liệu tiếng Anh tốt. Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh trực tiếp hay qua email.
    • Kỹ năng giải quyết vấn đề: tốt, có tinh thần trách nhiệm trong công việc
    • Cam kết với tính chính trực và sáng tạo.
    • Kỹ năng giao tiếp: Tốt. Nhẹ nhàng và siêng năng.
    • Ưu tiên tuyển dụng: Nữ trong độ tuổi 24 - 30.
    CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI
    • Lương cứng từ 12 tr đến 15 tr tùy theo năng lực và sau thời gian đánh giá thử việc cũng như đánh giá mỗi kỳ 6 tháng.
    • Chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội theo luật định
    • Được hưởng quyền lợi của công đoàn viên: có quà sinh nhật
    • Có tiền ăn trưa theo luật định.
    • Mỗi năm có chế độ nghỉ dưỡng theo công ty
    • Thưởng cuối năm nếu nhân viên đạt được mục tiêu theo sự phân công của công ty và không vi phạm kỷ luật.
    • Sau 3 năm làm việc thường xuyên nhân viên có bảo hiểm Y tế tư nhân bảo đảm cho việc khám chữa bệnh.
    • Thời gian làm việc bắt đầu từ [protected info]
    • Địa điểm làm việc : Hà Nội / Tp. Hồ Chí Minh
    • Làm việc từ thứ hai đến thứ sáu. Có thể thứ bảy nếu có công việc đột xuất (có tính lương theo luật định). Thời gian từ 8:00 sáng đến 12:00 trưa và từ 13:30 đến 17:30 chiều. Nghỉ ăn trưa từ 12:00 đến 13:30.

    Quyền lợi được hưởng

    Thưởng
    Chế độ thưởng theo quy chế công ty, thường cá nhân có thành tích cống hiến theo từng quý.
    Chăm sóc sức khoẻ
    Chế độ bảo hiểm, chế độ bảo hiểm khám chữa bệnh nếu làm việc liên tục trên 03 năm)
    Hoạt động nhóm
    Du Lịch, team building hàng năm (trong điều kiện cho phép)
    Công Ty TNHH Thiết Bị Khoa Học Lan Oanh
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công Ty TNHH Thiết Bị Khoa Học Lan Oanh

    Kinh doanh

    456 Phan Xích Long, phường 2, quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Chúng tôi luôn sẵn sàng kết hợp với các đối tác có uy tín và xem trọng chất lượng cũng như các dịch vụ bảo hành, bảo trì nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng

    Và với đội ngũ 20 ngườ... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume