Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 1 năm
Ngày đăng tuyển
10/12/2024
Yêu cầu giới tính
N/A
Ngành nghề
Kỹ năng
Địa điểm làm việc
- 666/68 Ba Tháng Hai, Phường 14,Hồ Chí Minh
Đang phân tích CV...
• Thực hiện các công việc theo sự chỉ đạo trực tiếp của Giám đốc (GĐ).
• Thực hiện công tác đối nội, đối ngoại, quan hệ đối tác của GĐ.
• Chuẩn bị các tài liệu, thông báo họp, tổng hợp các nội dung, ghi chép biên bản cuộc họp do GĐ tổ chức.
• Kiểm soát, thẩm định tính hợp lý của các văn bản, tài liệu, chứng từ của các phòng ban trước khi trình GĐ phê duyệt.
• Soạn thảo, quản lý, lưu trữ các tài liệu phụ trách.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Lãnh Đạo công ty.
• Từ 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
• Có kiến thức về lĩnh vực xuất nhập khẩu, Logistics
• Trình độ tiếng Trung tốt, HSK4 trở lên.
• Thành thạo vi tính văn phòng, khả năng sử dụng các ứng dụng, phần mềm
• Kỹ năng giao tiếp, tổ chức công việc
• Tinh thần trách nhiệm cao, ý chí và tham vọng, xác định gắn bó lâu dài với công ty.
• Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00 từ thứ Hai – thứ Bảy. Nghỉ trưa 60 phút, nghỉ Lễ theo qui định của nhà nước.
• Các khoản thưởng tháng 13, thưởng vào các dịp Lễ, Tết...
• Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao Động (BHXH, BHYT, BHTN)
Tham gia các hoạt động tập thể nội bộ: Year end party, Team building
• Và nhiều đãi ngộ khác
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
Thỏa thuận
Từ 5 triệu VNĐ
15 - 25 triệu VNĐ
15 - 20 triệu VNĐ
15 - 19 triệu VNĐ
15 - 20 triệu VNĐ
Thỏa thuận
Thỏa thuận
10 - 16 triệu VNĐ
20 - 25 triệu VNĐ
Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!