Chi Tiết Công Việc
Mô tả công việc:
- Ngồi làm việc tại văn phòng: tiếp nhận và xử lý cuộc gọi lên hotline chăm sóc khách hàng để giải đáp các thắc mắc về dịch vụ Internet Wifi của Viettel như: khách hàng báo hỏng đường truyền, kết nối lỗi, yêu cầu thay đổi mật khẩu, gia hạn, kết thúc hợp đồng,...
- Chỉ nhận cuộc gọi đến, không gọi ra để bán hàng, không có chỉ tiêu sale
- Hoàn tất ghi chú trên trang báo cáo làm việc
Yêu cầu công việc:
+Nam/ Nữ, tuổi từ 20-35, tốt nghiệp từ Trung Cấp trở lên, có giọng nói dễ nghe, không phân biệt chuyên ngành, không yêu cầu kinh nghiệm, không yêu cầu ngoại hình, chỉ cần biết sử dụng word có thái độ tốt và mong muốn gắn bó lâu dài.
+ Có giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp
+Chấp nhận các ứng viên chưa có kinh nghiệm.
+ĐÀO TẠO KHÔNG MẤT PHÍ
+Được đóng BHXH sau 2 tháng
Quyền lợi được hưởng:
- Thử việc 2 tháng nhận full 100% thu nhập, sau 2 tháng tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của nhà nước
- Thưởng thâm niên:
+ Làm từ 1 năm trở lên: + 200.000 VNĐ/ tháng
+ Làm từ 2 năm trở lên: + 400.000 VNĐ/ tháng
- Thưởng Lễ, Tết, tháng lương thứ 13 ; chế độ thăm hỏi khác từ Công đoàn Công ty
- Được đào tạo bài bản từ đầu ( cả kỹ năng và nghiệp vụ) có hỗ trợ lương
- Được cung cấp toàn bộ thiết bị làm việc đầy đủ ( máy tính , tai phone )
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn: Trưởng nhóm, trưởng ca , giám sát