Tiếp nhận hỗ trợ, xử lý cuộc gọi từ tài xế và khách hàng sử dụng dịch vụ giao hàng qua tổng đài 1900 5454 11 và hệ thống Chat
Hỗ trợ hướng dẫn khách hàng/ tài xế về thông tin tài khoản và tư vấn sử dụng dịch vụ(NẾU CÓ)
Hỗ trợ ghi nhận và chuyển thông tin cho phòng ban liên quan khi nằm ngoài phạm vi xử lý của tổng đài.
Đảm bảo các chỉ số công việc được yêu cầu
Thời gian làm việc: 07:00-210 (xoay ca 8h/ngày). Sau 19h được làm Online tại nhà (Từ thứ 2 đến chủ nhật, nghỉ 1 ngày/tuần. Nghỉ giữa ca 60 phút/ca. Lịch làm việc do quản lý sắp xếp)
Yêu cầu công việc:
Nam/nữ tốt nghiệp Trung cấp hoặc cao hơn, tuổi không quá 30.
Có laptop cá nhân phục vụ công việc
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm CSKH mảng call center từ 06 tháng trở lên.
Không vướng bận công việc, có thể làm việc xoay ca, sắp xếp ngẫu nhiên không cố định.
Ưu tiên ứng viên làm việc Lễ/Tết và tăng ca theo điều động của công ty (không thường xuyên)
Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
Quét QR Chat Zalo Với Nhà tuyển dụng
Quét mã QR để kết nối trực tiếp với nhà tuyển dụng
Nhận phản hồi nhanh chóng từ các chuyên viên nhân sự
Đặt câu hỏi chi tiết về công việc và công ty
Thể hiện sự quan tâm và chủ động trong quá trình ứng tuyển
Tạo ấn tượng tích cực và tăng cơ hội được tuyển
Rất tiếc Nhà tuyển dụng chưa kích hoạt tính năng liên hệ Zalo, chúng tôi đã gửi yêu cầu của bạn đến Nhà tuyển dụng
và sẽ thông báo tới bạn khi tính năng được Nhà tuyển dụng kích hoạt.