Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda
Công Ty Cổ Phần Hội Chợ Và Xúc Tiến Thương Mại
Công Ty Sunlife Việt Nam - Kênh De La Sól
1. Mô tả công việc:
2. Thời gian làm việc: Full time: xoay ca linh hoạt (chủ yếu giờ hành chính).
Ca 1: 7h - 15h
Ca 2: 8h - 17h
Ca 3: 9h - 18h
Ca 4: 10h - 19h
Ca 5: 13h30h - 22h
Được nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần.
3. Địa điểm làm việc:
- Hà Nội: Tại Tòa nhà Vincom Trần Duy Hưng (Hội sở Techcombank)
- Giọng nói: chuẩn, không lỗi, ngọng, lắp, tiếng địa phương
- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại tự tin, mạch lạc
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng
- Có KINH NGHIÊM 6 tháng trở lên ngành dịch vụ khách hàng hoặc chăm sóc khách hàng
- Trình độ: Trung cấp trở lên, chấp nhận sinh viên chờ bằng nhưng không còn đi học.
- Thu nhập: 7.000.000 - 9.000.000 VNĐ (Lương cứng + KPI)
- Được đào tạo nghiệp vụ bài bản.
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHTN., BHYT theo quy định của luật lao động.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda
Công Ty Cổ Phần Hội Chợ Và Xúc Tiến Thương Mại
Công Ty Sunlife Việt Nam - Kênh De La Sól