Về chúng tôi:
Moneyveo Vietnam là nền tảng tài chính tiêu dùng chuyên cung cấp các khoản vay trực tuyến. Với sứ mệnh giúp người Việt giải quyết khó khăn tài chính chỉ trong 1 phút – 24/7, chúng tôi đang xây dựng một đội ngũ chuyên nghiệp, giàu nhiệt huyết tại Việt Nam dựa trên kinh nghiệm quốc tế của công ty mẹ.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Công việc chi tiết:
Giới thiệu sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng;
Thu thập, cập nhật, theo dõi tình trạng hồ sơ và quá trình phục vụ khách hàng;
Giải đáp thắc mắc/ khiếu nại về sản phẩm và dịch vụ của Công ty;
Liên hệ khách hàng tiềm năng trong danh sách được cung cấp và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của Công ty;
Kiểm tra và quản lý tất cả các tài liệu / giấy tờ có liên quan, phối hợp với các phòng/ban trong Công ty để giải quyết hồ sơ của khách hàng;
Tư vấn khách hàng của đối tác về việc tuân thủ quy định theo hợp đồng đã ký kết giữa khách hàng và công ty đối tác;
Các công việc khác phát sinh trong từng thời kỳ theo phân công của cấp quản lý.
Phối hợp trong công việc:
Tuân thủ quy định của phòng ban, công ty;
Tiếp nhận và xử lý các công việc được giao từ quản lý trực tiếp;
Báo cáo các trường hợp nghi ngờ gian lận lên quản lý trực tiếp để có hướng xử lý phù hợp;
Hoàn thành chỉ tiêu công việc được giao.
Thời gian làm việc: 5.5 ngày/ tuần - từ Thứ Hai đến sáng Thứ 7, từ 9 am tới 6 pm.
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
About us:
Moneyveo Vietnam is a consumer finance platform for online lending. Our mission is to help the Vietnamese to solve their financial shortage for 1 minute 24/7. We are inspired by the international experience of our parent company and now we are building like-minded professional team in Vietnam. We strive to become the market leader in Vietnam and our goal is to provide innovative and digitalized services that help people to solve their everyday issues.
JOB DESCRIPTION:
Key Responsibilities:
Introduce the company’s products and services to customers;
Collect, update, and monitor the status of customer files and service progress;
Handle inquiries and complaints regarding the company’s products and services;
Contact potential customers from provided lists and persuade them to use the company’s services;
Verify and manage all related documents, coordinating with other departments to process customer files;
Advise partner’s customers on compliance with the terms of signed contracts between the customer and the partner company;
Perform other tasks as assigned by the direct manager from time to time.
Coordination in work:
Follow all department and company regulations;
Receive and execute tasks assigned by the direct manage;
Report any suspected fraud cases to the direct manager for proper handling;
Meet assigned work targets.
Working time: 5.5 days per week – Monday to Saturday morning, from 9:00 AM to 6:00 PM.
Tốt nghiệp trung cấp trở lên;
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng, kinh doanh, marketing, tiếp thị, chăm sóc khách hàng;
Sử dụng được Tin học văn phòng;
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt;
Có kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc;
Có kỹ năng giải quyết vấn đề;
Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
QUYỀN LỢI:
Thu nhập cạnh tranh, thực nhận bình quân tháng từ 11 – 20 triệu
Hoa hồng hàng tháng theo doanh thu
Khen thưởng nhân viên xuất sắc hàng quý
Thưởng cuối năm nếu công ty đạt doanh thu (bên cạnh commission)
Tiệc nhân viên hàng tháng, quà sinh nhật, Lễ/Tết, Giáng sinh, sinh nhật Công ty,...
Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
15 ngày phép/năm và 4 ngày nghỉ ốm có lương
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, đồng nghiệp thân thiện
Chương trình Massage cho nhân viên 2 lần/tháng tại Công ty
Câu lạc bộ Thể thao cầu lông, bóng đá.
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
JOB REQUIREMENTS:
College diploma or higher;
Prior experience in sales, business development, marketing, or customer service is preferred;
Proficient in Microsoft Office;
Strong communication and persuasion skills;
Good organizational and task management abilities;
Strong problem-solving skills;
Ability to work under high pressure.
BENEFITS:
Competitive income, average monthly take-home pay from 11–20 million VND.
Monthly commission based on revenue.
Quarterly rewards for outstanding employees.
Year-end bonus based on company performance (in addition to commission).
Monthly staff parties, birthday gifts, holiday and Christmas bonuses, and company anniversary celebrations.
Full social, health, and unemployment insurance as per labor law.
15 annual leave days and 4 paid sick leave days.
A young, dynamic, and friendly working environment.
In-office massage sessions twice a month.
Access to company sports clubs such as badminton and football.
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.