Việc làm Tổng Đài Viên Hỗ Trợ Khách Hàng - Ngân Hàng Quân Đội Mbbank - 21 Cát Linh, Đống Đa [A1.4] - Bellsystem24 VietNam

Tổng Đài Viên Hỗ Trợ Khách Hàng - Ngân Hàng Quân Đội Mbbank - 21 Cát Linh, Đống Đa [A1.4]

  • salary Mức lương: 7 - 8 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 30/08/2025
  • place Địa điểm: Hà Nội
Bellsystem24 VietNam
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
31/07/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng tuyển:
7
Yêu cầu ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Yêu cầu độ tuổi:
21-31
Yêu cầu giới tính:
N/A
Chuyên môn:
Chăm Sóc Khách Hàng
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
21 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
1. 21 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1. Mô tả công việc:
  • Tiếp nhận cuộc gọi đến từ khách hàng, tư vấn, trả lời, giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ MBBank cung cấp: quên mật khẩu, tên đăng nhập, mã OTP, giao dịch bị lỗi, …
  • Gọi ra cho khách hàng gọi nhỡ lên tổng đài (chỉ khi có yêu cầu từ quản lý)
  • Không gọi ra, không bán hàng, không mở thẻ
  • Kênh Chăm sóc khách hàng thuần, không áp doanh thu, doanh số
2. Địa điểm: Tòa nhà MBBank - 21 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
3.Thời gian làm việc: Fulltime 8 tiếng xoay ca luân phiên, nghỉ 1 ngày bất kỳ
  • Từ 06h30 - 14h30
  • Từ 8h00 - 17h30
  • Từ 14h30 - 22h30

Yêu cầu công việc:

  • Trình độ học vấn từ Trung cấp trở lên
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
  • Độ tuổi: từ 21 - 31 tuổi
  • Chất giọng: lưu loát, dễ nghe
  • Phát âm chuẩn, không ngọng, nói lắp, giọng địa phương
  • Kĩ năng giao tiếp qua điện thoại tự tin, mạch lạc

Quyền lợi được hưởng:

  • Thu nhập: 7.000.000 – 9.000.000 VNĐ/tháng, tùy theo năng lực và hiệu quả công việc.

  • Đào tạo trước khi nhận việc: Đào tạo miễn phí trong 10 ngày, nhận phụ cấp 1.000.000 VNĐ sau khi hoàn thành.

  • Chế độ bảo hiểm: Tham gia BHYT, BHXH đầy đủ theo quy định pháp luật.

  • Chế độ nghỉ ngơi: Nghỉ Lễ, Tết, Hiếu, Hỷ theo quy định.

  • Ghi nhận và khen thưởng: Thành tích cá nhân được ghi nhận, khen thưởng kịp thời và xứng đáng.

  • Cơ hội phát triển: Lộ trình thăng tiến rõ ràng, được đào tạo lên vị trí Quản lý/Giám sát với những nhân sự tiềm năng và có kết quả làm việc tốt.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

 Bellsystem24 VietNam
 Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
Lĩnh vực: Contact Center & BPO (Dịch Vụ Tổng Đài Cho Thuê )
Địa chỉ: Tầng 3 tòa nhà Trung Yên 1 Số 1 Vũ Phạm Hàm Trung Kính Cầu Giấy Hà Nội
JobsGO Banner

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code