Từ Thứ 2 đến Thứ 7 (08:00 - 17:00, Làm việc xoay ca linh động theo các khung giờ dưới đây. • Ca 1: từ 06:00 đến 14:00; • Ca 2: từ 07:00 đến 15:00; • Ca 3: từ 08:00 đến 16:00; • Ca 4: từ 09:00 đến 17:00; • Ca 5: từ 10:00 đến 18:00; • Ca 6: từ 12:00 đến 20:00; • Ca 7: từ 14:00 đến 22:00; • Ca 8: từ 22:00 đến 06:00 (phụ cấp 100,000 VND/ca) (không bắt buộc) Mỗi ca bao gồm 7 giờ làm việc và 1 tiếng nghỉ giữa giờ. Cơ chế sắp xếp, linh hoạt và điều động công ca có thể được chia sẻ cụ thể tại buổi phỏng vấn trực tiếp, cũng như tại buổi hội nhập – nhận việc.)
Tiếp nhận (Inbound) thông qua: Livechat, App để giải đáp thắc mắc, yêu cầu, hỗ trợ hoặc khiếu nại từ Khách hàng về sản phẩm và các dịch vụ (80% qua chat)
Cung cấp thông tin sản phẩm/dịch vụ chính xác, kịp thời.
Hướng dẫn khách hàng cách xử lý các vấn đề thường gặp (hướng dẫn sử dụng, giải quyết lỗi đơn giản).
Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề phức tạp hoặc yêu cầu cần xử lý đặc biệt.
Yêu cầu công việc:
Có tinh thần cầu tiến, chịu khó học hỏi, cẩn thận trong công việc.
Có khả năng làm việc nhóm và độc lập tốt
Khả năng đánh máy nhanh và chính xác
Biết sử dụng máy vi tính trong công việc
Quyền lợi được hưởng:
Được cung cấp thiết bị làm việc.
Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.
Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty
Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.