Việc làm Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng Hãng Hàng Không Vietjet Air Line Tiếng Anh - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm - [H4] - [BSV] - Bellsystem24 VietNam

Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng Hãng Hàng Không Vietjet Air Line Tiếng Anh - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm - [H4] - [BSV]

  • salary Mức lương: 7 - 8 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Bellsystem24 VietNam
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
25/03/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng tuyển:
4
Yêu cầu ngôn ngữ:
Tiếng Anh
Yêu cầu độ tuổi:
20-28
Yêu cầu giới tính:
N/A
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 7 (08:00 - 17:00, Làm việc xoay ca linh động theo các khung giờ dưới đây. • Ca 1: từ 06:00 đến 14:00; • Ca 2: từ 07:00 đến 15:00; • Ca 3: từ 08:00 đến 16:00; • Ca 4: từ 09:00 đến 17:00; • Ca 5: từ 10:00 đến 18:00; • Ca 6: từ 12:00 đến 20:00; • Ca 7: từ 14:00 đến 22:00; • Ca 8: từ 22:00 đến 06:00 (phụ cấp 100,000 VND/ca) (không bắt buộc) Mỗi ca bao gồm 7 giờ làm việc và 1 tiếng nghỉ giữa giờ. Cơ chế sắp xếp, linh hoạt và điều động công ca có thể được chia sẻ cụ thể tại buổi phỏng vấn trực tiếp, cũng như tại buổi hội nhập – nhận việc.)
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
8A Huỳnh Lan Khanh, Phường 2, Tân Bình, Hồ Chí Minh
1. 8A Huỳnh Lan Khanh, Phường 2, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

• Tiếp nhận thông tin khách hàng (khách lẻ, hoặc đại lý bán vé máy bay) qua cuộc gọi nhằm thực hiện yêu cầu đặt vé, điều chuyển chuyến bay cũng như cập nhật dịch vụ bổ sung.

• Cập nhật thông tin đăng ký vé hoặc điều chuyển dịch vụ khách hàng tại hệ thống dữ liệu liên quan.

• Giải đáp khúc mắc, cung cấp thông tin liên quan đến chính sách dịch vụ của Hãng Hàng Không Vietjet, đồng thời thực hiện trả lời thông tin phàn nàn, khiếu nại (nếu có) và chuyển yêu cầu đến bộ phận xử lý cấp cao hơn (nếu cần).

Yêu cầu công việc:

• Điều kiện tiên quyết: Thái độ tốt. Có tinh thần cầu thị: sẵn sàng lắng nghe và tiếp thu giá trị mới để đổi mới và phát triển.

• Không yêu cầu ngoại hình.

• Kỹ tính, cẩn trọng thông tin trong thực hiện công việc.

• Không yêu cầu kinh nghiệm.

• Trình độ học vấn từ ‘trung học phổ thông’ trở lên

• Giọng nói không bị lỗi hoặc mang âm hưởng vùng miền.

• Yêu thích hoặc mong muốn tích lũy kinh nghiệm trong hoạt động dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp

Quyền lợi được hưởng:

• Được cung cấp thiết bị làm việc.

• Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.

• Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.

• Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty

• Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code