- Tư vấn khách hàng thông qua các kênh như: Quảng cáo, Facebook, Website,…(Được HỖ TRỢ TÌM KHÁCH, hỗ trợ chi phí).
- Chăm sóc khách hàng hiện tại, duy trì và phát triển lượng khách hàng.
- Theo dõi, giải quyết những vấn đề, yêu cầu từ khách hàng.
- Công việc cụ thể sẽ được hướng dẫn chi tiết khi vào làm việc.
- Sinh viên năm 3, 4 hoặc các bạn mới ra trường, đang chờ bằng...
- Không yêu cầu kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Có kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống linh hoạt.
- Hỗ trợ dấu mộc (tròn đỏ) + Nhận xét.
- Được đào tạo các kỹ năng đàm phán và chăm sóc khách hàng.
- Cơ hội phát triển và mở rộng các mối quan hệ với các chủ doanh nghiệp.
- Làm việc trong môi trường năng động, tích cực.
- Hệ thống quy trình tác nghiệp rõ ràng, nhiều hoạt động văn hóa sôi nổi quan tâm đến đời sống tinh thần của nhân viên.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.