· Sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp các trường Đại học/cao đẳng tất cả các chuyên ngành .
· Yêu thích và có định hướng về công việc tư vấn, chăm sóc khách hàng
· Kinh nghiệm:Không yêu cầu kinh nghiệm; chấp nhận ứng viên chưa có chuyên môn và sẽ được đào tạo.
· Quản lý thời gian sắp xếp công việc tốt.
· Cẩn thận, chịu khó, có trách nhiệm là đức tính cần thiết cho công việc.
· Thực tập full-time.
· Có laptop cá nhân.
Đào tạo và Phát triển Kỹ năng:
Môi trường Làm việc:
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.