Tải app JobsGO

Thực Tập Sinh Chăm Sóc Khách Hàng

Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Vẻ Đẹp Francia Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Vẻ Đẹp Francia
  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 5 - 6 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Thực Tập Sinh Chăm Sóc Khách Hàng đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Part-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    25/11/2024

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - Số nhà P.705 Tầng 7 Tòa nhà Saigon Paragon Số 3 Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.Hồ Chí Minh 0

    Việc làm Hồ Chí Minh

    Mô tả công việc

    Mô tả Công việc
    Tư vấn bán hàng: sản phẩm, dịch vụ & giải đáp thắc mắc cho khách hàng trên kênh D2C bao gồm: shopee, Lazada, Tiktok, Fanpage, Zalo.
    Chăm sóc khách hàng
    Tạo đơn hàng trên hệ thống: Fanpage/ website bán hàng của công ty và bàn giao cho bộ phận xử lý đơn hàng, bảo đảm đơn hàng được giao cho khách trong thời gian sớm nhất
    Triển khai hiệu quả các hoạt động khuyến mại, chiết khấu phối hợp các phòng ban theo kế hoạch của công ty.
    Quản lý doanh số ở kênh phụ trách.
    Tổng hợp thông tin, phản hồi từ khách hàng trong quá trình chăm sóc khách hàng & chuyển cho các bộ phận liên quan để hỗ trợ trong thời gian nhanh nhất.
    Phối hợp với các phòng ban liên quan để giải quyết giải quyết các vấn đề, các khiếu nại từ khách hàng trên kênh D2C.
    Lập báo cáo hàng tháng/tuần về hiệu suất bán hàng trên Fanpage, website công ty và báo cáo tình hình chăm sóc khách hàng trên kênh D2C, đề xuất các giải pháp cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng.
    Tư vấn bán hàng: sản phẩm, dịch vụ & giải đáp thắc mắc cho khách hàng trên kênh D2C bao gồm: shopee, Lazada, Tiktok, Fanpage, Zalo.
    Chăm sóc khách hàng
    Tạo đơn hàng trên hệ thống: Fanpage/ website bán hàng của công ty và bàn giao cho bộ phận xử lý đơn hàng, bảo đảm đơn hàng được giao cho khách trong thời gian sớm nhất
    Triển khai hiệu quả các hoạt động khuyến mại, chiết khấu phối hợp các phòng ban theo kế hoạch của công ty.
    Quản lý doanh số ở kênh phụ trách.
    Tổng hợp thông tin, phản hồi từ khách hàng trong quá trình chăm sóc khách hàng & chuyển cho các bộ phận liên quan để hỗ trợ trong thời gian nhanh nhất.
    Phối hợp với các phòng ban liên quan để giải quyết giải quyết các vấn đề, các khiếu nại từ khách hàng trên kênh D2C.
    Lập báo cáo hàng tháng/tuần về hiệu suất bán hàng trên Fanpage, website công ty và báo cáo tình hình chăm sóc khách hàng trên kênh D2C, đề xuất các giải pháp cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng.

    Yêu cầu công việc

    Yêu Cầu Công Việc
    Nhiệt tình, nhanh nhẹn
    Giao tiếp tốt
    Quen thuộc với các nền tảng online
    Có thể đi làm giờ hành chính và trực thêm ngoài giờ

    Quyền lợi được hưởng

    Laptop
    Du Lịch
    Phụ cấp
    Chế độ thưởng
    Đào tạo

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo
    JobsGo App
    JobsGO: Việc Làm Tìm Đến Bạn

    Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!

    ★★★★★
    Tải về ứng dụng ngay!
    jobsgo
    Tạo CV / Resume