10 - 15 triệu VNĐ
20 - 30 triệu VNĐ
Thỏa thuận
Thỏa thuận
Từ 10 triệu VNĐ
10 - 12 triệu VNĐ
10 - 12 triệu VNĐ
7 - 8 triệu VNĐ
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Ngày đăng tuyển
16/12/2024
Số lượng tuyển
1
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh: 75 Đường số 1, Khu nhà ở Hiệp ân, Phường 5, Quận 8
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Tổng Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu và tổng hợp gửi lên Ban Tổng Giám đốc.
- Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan.
- Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.
- Hỗ trợ công việc hành chính khác khi có yêu cầu của cấp trên.
Thời gian làm việc:
- Từ 9h00 - 18h00
- Sẽ đi làm thứ 7, chủ nhật và nghỉ 1 ngày chỉ định trong tuần
- Tốt nghiệp ngành quản trị văn phòng hoặc các ngành khác có liên quan.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
- Khả năng giao tiếp tốt, chịu được áp lực công việc.
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc và quản lý thời gian hiệu quả.
- Kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương là 1 lợi thế.
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được tăng lương theo lộ trình làm việc.
- Được hưởng các quyền lợi của người lao động (BHXH, BHYT, ...)
- Làm việc trong môi trường năng động, với nhiều người trẻ tuổi.
- Công việc giúp bạn dễ dàng phát triển khả năng của bản thân: tư duy, chủ động, làm việc hiệu quả và có trách nhiệm.
- Thưởng tháng 13 dành cho nhân viên đủ 12 tháng làm việc.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!