Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 1 năm
Ngày đăng tuyển
04/11/2024
Yêu cầu giới tính
N/A
Ngành nghề
Kĩ năng
Địa điểm làm việc
- 55 Cách Mạng Tháng 8, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Đang phân tích CV...
1/Tổ chức, vận hành và giám sát hoạt động bộ phận Nhà hàng
· Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận nhà hàng trong khách sạn.
· Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bộ phận.
· Linh hoạt điều động nhân viên hỗ trợ làm việc khi đông khách.
· Giám sát khu vực nhà hàng hàng ngày, đảm bảo các nhân viên trong bộ phận làm việc theo đúng các tiêu chuẩn yêu cầu.
· Bố trí đủ nhân viên trực trong thời gian ăn giữa ca để không ảnh hưởng đến hoạt động đón tiếp và phục vụ khách dùng bữa tại nhà hàng.
2/Chịu trách nhiệm đón tiếp khách đoàn, khách VIP
· Cập nhật danh sách khách VIP, khách đoàn hàng ngày để xếp phòng phù hợp với những yêu cầu của khách.
· Kiểm tra kỹ hồ sơ khách VIP, khách đoàn để triển khai thực hiện các yêu cầu đặc biệt: các yêu cầu về setup bàn, yêu cầu đặc biệt về menu…
· Trực tiếp kiểm tra việc chuẩn bị phòng cho khách VIP, đảm bảo mọi yêu cầu được đáp ứng một cách hoàn hảo nhất.
· Hỗ trợ nhân viên nhà hàng đón tiếp khách đoàn, làm việc với trưởng đoàn để lấy thông tin về những yêu cầu đặc biệt và thông báo cho các bộ phận liên quan thực hiện.
3/ Đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận
· Tham mưu cho BLĐ về việc triển khai tổ chức các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận.
· Giám sát và đảm bảo hoạt động đào tạo, bồi dưỡng được triển khai có hiệu quả.
· Trực tiếp đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới theo những tiêu chuẩn của khách sạn.
4/Giải quyết các sự cố, yêu cầu, phàn nàn của khách hàng
· Tiếp nhận thông tin về các yêu cầu đặc biệt, phản hồi của khách và phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng, giải quyết thỏa đáng cho khách hàng.
· Chủ động giải quyết các sự cố xảy ra trong khách sạn theo đúng nghiệp vụ tiêu chuẩn của khách sạn.
Lưu lại nội dung các phàn nàn, tiếp nhận các thông tin góp ý, cách giải quyết vào sổ nhật ký giám sát, triển khai đưa vào các giáo trình đào tạo cho nhân viên để tránh lặp lại những lỗi tương tự trong tương lai.
·Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học chuyên ngành Quản trị Khách sạn hoặc ngành nghề liên quan
·Chứng chỉ Nghiệp vụ Nhà hàng ( ưu tiên)
·Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở bộ phận Nhà hàngvới vị trí tương đương tại khách sạn 2-3 sao
Biết sử dụng phần mềm quản lý khách sạn, kỹ năng giao tiếp tốt, thành thạo Tiếng Anh.
Ngành nghề: Nhà hàng / Khách sạn, Quản lý chất lượng (QA/QC)
Kinh nghiệm: 1 Năm
Cấp bậc: Trưởng nhóm / Giám sát
Hình thức: Nhân viên chính thức
Địa điểm: Hồ Chí Minh
·Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học chuyên ngành Quản trị Khách sạn hoặc ngành nghề liên quan
·Chứng chỉ Nghiệp vụ Nhà hàng ( ưu tiên)
·Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở bộ phận Nhà hàngvới vị trí tương đương tại khách sạn 2-3 sao
Biết sử dụng phần mềm quản lý khách sạn, kỹ năng giao tiếp tốt, thành thạo Tiếng Anh.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
Hồ Chí Minh Từ 16 triệu VNĐ
Phường 11 10 - 12 triệu VNĐ
Hồ Chí Minh 8 - 14 triệu VNĐ
Hồ Chí Minh Từ 16 triệu VNĐ
Hồ Chí Minh Từ 16 triệu VNĐ
Quận 10 8 - 12 triệu VNĐ
Quận 3 8 - 12 triệu VNĐ
Hồ Chí Minh 8 - 12 triệu VNĐ
Hồ Chí Minh, Hồ Chí Minh,... 7 - 9 triệu VNĐ
Hà Nội, Hồ Chí Minh 9 - 18 triệu VNĐ
Hà Nội 12 - 15 triệu VNĐ
Hồ Chí Minh 12 - 20 triệu VNĐ
Hà Nội 14 - 20 triệu VNĐ
Hà Nội 15 - 30 triệu VNĐ