Việc làm Temporary Customer Services Agent - Văn phòng Bán vé Hãng Hàng không Singapore tại Việt Nam

Temporary Customer Services Agent

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: 15/11/2025
  • place Địa điểm: Hà Nội
Văn phòng Bán vé Hãng Hàng không Singapore tại Việt Nam
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Đại Học
Ngày đăng tuyển:
15/10/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính:
N/A
Ngành nghề:
Dịch Vụ Khách Hàng
Chuyên môn:
Xử Lý Khiếu Nại , Giải Quyết Vấn Đề , Sử Dụng CRM
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
<P>Noi Bai International Airport, Hanoi</P> , Hà Nội
1. <p>Noi Bai International Airport, Hanoi</p>

Việc Làm Tương Tự

Ngân Hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam - MSB

Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp - RB - MSB - 1O273

Ngân Hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam - MSB

Toàn quốc Thỏa thuận
VP Bank

Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên (Rm Diamond) - Thu Nhập Từ 20Tr - 35Tr - Chi Nhánh Phùng Hưng (Hà Nội)

VP Bank

Hà Nội Đến 30 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Inecso

Account Onboard Executive - Chuyên Viên Triển Khai Khách Hàng

Công Ty Cổ Phần Inecso

Hà Nội 7 - 9 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ngân Hàng Quân Đội MB Bank Tại Đống Đa, Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Hà Nội 8 - 12 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Viettel Post Tại Hoài Đức, Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Hà Nội 6 - 8 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Tiếng Trung - Hà Nội

Công Ty TNHH Dịch Vụ Tài Nguyên Nhân Sự Yi Qi Ying

Hà Nội 10 - 12 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Cskh Đài Truyền Hình Cáp Việt Nam - Vtvcab (Làm Tại Đại Mỗ, Tuyển Cả Full/Part) [A2]

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội 6 - 8 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ngân Hàng Tp Bank - Xoay Ca Linh Hoạt [C4]

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội 6 - 8 triệu VNĐ
Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Xe Ô Tô Mazda Láng Hạ

Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda

Hà Nội Thỏa thuận
Công Ty TNHH Các Giải Pháp Softel

English Call Agent Ca Đêm Full - Time (Làm Tại Văn Phòng)

Công Ty TNHH Các Giải Pháp Softel

Hà Nội,... 15 - 17 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Nhân Viên Trực Tổng Đài Mbbank Tại Đống Đa, Hà Nội - Làm Xoay Ca (H2)

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Hà Nội 8 - 12 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - TP Bank - Không Sale, Không Mở Thẻ [A1.4]

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội 7 - 9 triệu VNĐ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

The Temporary Customer Services Agent (TCSA) is responsible and accountable for the day-to-day punctuality and smooth operations of inbound and outbound flights at Hanoi airport. Key tasks include:

• customer service

• pre/post-flight administrative work

• managing of Ground Handling Agents at check-in, boarding and arrival.

S/he is required to resolve any situations which arise during irregular operations. S/he will also be responsible for supporting and driving performance in the cargo and ramp operations functional areas. S/he will be required to assist the Station Manager, Customer Services Supervisor and Senior Customer Services Officers wherever needed.

The role requires knowledge and understanding of the SIA Group passenger and cargo products, handling, and operational procedures. Some amount of office administration duties and ad-hoc projects are also required.


Yêu cầu công việc:

Candidates must have, as minimum requirements, a degree from a reputable university, good command in reading, writing and speaking English and Vietnamese, and basic arithmetic skills. Candidates should be presentable, service-oriented and a team-player. Having good interpersonal skills, enjoying daily interactions with people, and always being prepared to go the extra mile for passengers are important too. They also need to be comfortable with the pressure of turning around flights on time, working with various stakeholders and handling customer feedback.

Candidates are expected to be proficient in computer skills and office productivity software such as Microsoft Outlook, Word and Excel. This position will work on shift hours, and activation outside the shift may be required in exceptional circumstances.

This is an entry level position suitable for fresh graduates looking for a position in the operations and customer service industry. Recent graduates with 1-3 years of work experience in a customer services or operations role are also welcome to apply. Successful candidates will be provided with relevant training and supervision.


Quyền lợi được hưởng:

.
.
.


Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code