Việc làm Team Leader - Tiền Gửi Doanh Nghiệp (Corporate Deposit) - Woori Bank Việt Nam

Team Leader - Tiền Gửi Doanh Nghiệp (Corporate Deposit)

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hà Nội
Ngân Hàng TNHH MTV Woori Việt Nam
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng
Yêu cầu bằng cấp:
Đại Học
Ngày đăng tuyển:
26/03/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
3 - 5 năm
Yêu cầu ngôn ngữ:
Tiếng Anh
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 6 (08:00 - 17:30)
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Tầng 34 , Tòa nhà Keangnam Landmark72 , Phạm Hùng , Nam Từ Liêm , Hà Nội
1. Tầng 34 , Tòa nhà Keangnam Landmark72 , Phạm Hùng , Nam Từ Liêm , Hà Nội

Việc Làm Tương Tự

Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu APO

Giám Đốc Bán Hàng Xuất Khẩu Tại Hà Nội - Thu Nhập Upto 40 Triệu/Tháng

Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu APO

Hà Nội 40 - 50 triệu VNĐ
VP Bank

Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên (RM Diamond) - Thu Nhập Từ 20TR - 30TR - Chi Nhánh Tây Hà Nội

VP Bank

Hà Nội Đến 30 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Bizman

Nhân Viên Kinh Doanh Tại HN, Đà Nẵng LCB 6TR - 15TR +% Hoa Hồng

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Bizman

Hà Nội,... Thỏa thuận
Công ty TNHH Thực phẩm sạch Thương mại T&P

Nhân Viên Kinh Doanh

Công ty TNHH Thực phẩm sạch Thương mại T&P

Hà Nội,... 15 - 25 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Năng Lượng Sài Gòn

Trưởng Phòng Kinh Doanh Kỹ Thuật

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Năng Lượng Sài Gòn

Hồ Chí Minh,... Thỏa thuận
Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Xe Ô Tô Mazda Láng Hạ

Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda

Hà Nội Thỏa thuận
Công Ty TNHH Achilles

Nhân Viên Kinh Doanh/ Phát Triển Thị Trường (Hà Nội)

Công Ty TNHH Achilles

Hà Nội Từ 12 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ngân Hàng Quân Đội MB - Không Áp Doanh Số

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội 7 - 9 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Chăm Sóc Khách Hàng Dự Án MB Bank - Nhánh Inbound Không Gọi Ra - Không Cần Kinh Nghiệm [C1]

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội 7 - 9 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Phát Triển Xây Dựng & Công Nghiệp Việt Đức

Nhân Sự Bán Hàng Cao Cấp Sản Phẩm Ống Nước/ LC: 15TR

Công Ty TNHH Phát Triển Xây Dựng & Công Nghiệp Việt Đức

Hà Nội 15 - 35 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Nguyễn An Nam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ngân Hàng - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm

Công Ty TNHH Nguyễn An Nam

Hà Nội 7 - 8 triệu VNĐ
Tập đoàn IDC Group

Sales Manager/ Product Manager

Tập đoàn IDC Group

Hà Nội Thỏa thuận

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Tư vấn và triển khai các sản phẩm tiền gửi dành cho khách hàng doanh nghiệp.

  • Hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp trong việc lựa chọn sản phẩm tiền gửi phù hợp với nhu cầu tài chính của doanh nghiệp.

  • Làm việc phối hợp với các phòng ban để đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.

  • Theo dõi và cập nhật thông tin, tình hình giao dịch của khách hàng doanh nghiệp

  • Báo cáo công việc và kết quả kinh doanh cho ban lãnh đạo.

  • Phân tích thị trường, khách hàng và đưa ra các chiến lược phát triển sản phẩm tiền gửi phù hợp.

  • Xây dựng các quy định chính sách nội bộ nhằm đảm bảo tuân thủ cac quy định pháp luật liên quan.

  • Các công việc khác theo chỉ thị của cấp trên.

Yêu cầu công việc:

1. Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành như Tài chính Ngân hàng, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, hoặc các chuyên ngành có liên quan.

2. Kinh nghiệm làm việc:
- Có kinh nghiệm ít nhất 3-5 năm tại vị trí Team Leader tiền gửi trong lĩnh vực ngân hàng

- Có khả năng phân tích thị trường, khách hàng và đưa ra các chiến lược phát triển sản phẩm tiền gửi phù hợp.

3. Kỹ năng chuyên môn:
- Hiểu rõ về các sản phẩm tiền gửi của ngân hàng, các quy định pháp lý liên quan đến tiền gửi, và khả năng quản lý dòng tiền hiệu quả.
- Khả năng lập kế hoạch, dự báo, và định hướng phát triển sản phẩm tiền gửi.

4. Kỹ năng quản lý và lãnh đạo:
- Kỹ năng quản lý đội nhóm, tạo động lực cho các thành viên, đào tạo và phát triển nhân viên trong nhóm.
- Khả năng đưa ra quyết định và giải quyết vấn đề nhanh chóng và chính xác.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt, có khả năng tương tác với các cấp quản lý khác và khách hàng.

5. Kỹ năng giao tiếp và dịch vụ khách hàng:
- Có khả năng giao tiếp tốt bằng cả tiếng Việt và tiếng Anh (nếu yêu cầu công việc).
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng, thuyết phục và xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình cung cấp dịch vụ tiền gửi.

6. Tính cách và phẩm chất cá nhân:
- Chịu áp lực công việc cao, có khả năng làm việc dưới thời hạn chặt chẽ.
- Tinh thần cầu tiến, sẵn sàng học hỏi và cải thiện bản thân trong công việc.
- Đạo đức nghề nghiệp và tính trung thực, đặc biệt trong việc xử lý các giao dịch tài chính.

7. Kiến thức về công nghệ:
- Hiểu biết về các công cụ và phần mềm ngân hàng, đặc biệt là các hệ thống quản lý tiền gửi.
- Có khả năng sử dụng các phần mềm phân tích tài chính hoặc CRM trong công việc.

8. Các yêu cầu khác:
- Có khả năng xây dựng mối quan hệ với đối tác và khách hàng quan trọng.
- Đưa ra các giải pháp sáng tạo trong việc phát triển sản phẩm tiền gửi và gia tăng số lượng khách hàng.

Quyền lợi được hưởng:

  • Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6
  • Số ngày phép lên đến 15 ngày/ năm
  • Môi trường thuận lợi để duy trì và phát triển ngoại ngữ tiếng Anh, tiếng Hàn
  • Hưởng các ưu đãi khi mua hàng của các đối tác : Samsung, LG ..
  • Bảo hiểm sức khỏe với mức bồi thường lên đến 105 triệu/ năm
  • Cơ hội giam gia các khóa đào tạo nghiệp vụ ngân hàng, ngoại ngữ dành cho nhân viên
  • Cơ hội vay vốn với lãi suất ưu đãi dành riêng cho nhân viên ngân hàng
  • Quy trình xét thăng chức, tăng lương định kỳ hàng năm
  • Trợ cấp tiếng Hàn từ Topik 3 trở lên
  • Được tham gia các chương trình Teambuilding hàng năm

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code