Tải app JobsGO

[Silverland Group] Quản Lý Nhà Hàng

  • Hết hạn trong 2 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    21/08/2024

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - Silverland Central: 15-17 Nguyễn An Ninh, P. Bến Thành, Q.1, TP. HCM

    Việc làm Hồ Chí Minh

    Mô tả công việc

    - Quản lý hoạt động hàng ngày của nhà hàng, đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng;
    - Giám sát và điều phối các hoạt động trong nhà hàng, từ tiếp đón khách đến việc phục vụ và xử lý các yêu cầu đặc biệt của khách hàng;
    - Quản lý nhân viên, đảm bảo tất cả nhân viên đều thực hiện công việc theo tiêu chuẩn của nhà hàng và khách sạn;
    - Giải quyết các vấn đề và khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả;
    - Theo dõi và cải thiện chất lượng dịch vụ, đảm bảo rằng khách hàng có trải nghiệm ăn uống xuất sắc;
    - Thực hiện các báo cáo định kỳ theo yêu cầu của Ban lãnh đạo Công ty.

    Yêu cầu công việc

    1. Kỹ năng:
    - Kỹ năng giao tiếp: Giao tiếp hiệu quả với khách hàng và nhân viên, truyền đạt yêu cầu và giải quyết vấn đề.
    - Kỹ năng quản lý: Kỹ năng lãnh đạo và quản lý nhân viên, bao gồm đào tạo, phân công công việc và đánh giá hiệu suất.
    - Kỹ năng tổ chức: Quản lý và điều phối nhiều nhiệm vụ cùng lúc, từ việc tiếp đón khách đến giám sát hoạt động trong nhà hàng.
    - Kỹ năng tài chính: Hiểu biết về quản lý tài chính, bao gồm theo dõi doanh thu, chi phí và lập báo cáo tài chính.
    - Kỹ năng giải quyết vấn đề: Khả năng xử lý tình huống bất ngờ và giải quyết khiếu nại của khách hàng một cách hiệu quả.
    - Kỹ năng chăm sóc khách hàng: Khả năng tạo ra trải nghiệm ẩm thực cao cấp và đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách chuyên nghiệp và chu đáo.
    2. Tốt nghiệp đại học chuyên ngành có liên quan như Quản trị Nhà hàng - Khách sạn, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Marketing và am hiểu về quy trình hoạt động, cách thức quản lý khách sạn.
    3. Có từ 4 đến 5 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tại nhà hàng khách sạn từ 3 sao trở lên.

    Quyền lợi được hưởng

    - Lương thoả thuận tuỳ theo năng lực và kinh nghiệm, up to 20M
    - Thưởng tháng 13, lễ tết, sinh nhật
    - Các chế độ phúc lợi và nghỉ ngơi theo quy định của công ty
    - Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện
    - Chi tiết trao đổi ở buổi phỏng vấn

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo Tạo CV / Resume