Mô tả công việc
A. Công việc huấn luyện:
- Phân tích đánh giá nhu cầu năng lực từ khách hàng công ty.
- Lập mục tiêu kế hoạch chương trình đào tạo cho khách hàng.
- Phụ trách hoạt động tổ chức đào tạo bao gồm:
• Lên kế hoạch huấn luyện trong năm - lịch hàng tháng: đáp ứng nhu cầu của thị trường theo kế hoạch chiến lược của công ty được phổ biến từ Trưởng Bộ Phận.
• Soạn thảo nội dung của các chủ đề huấn luyện đáp ứng được yêu cầu sao chép cho học viên hiểu để chia sẻ cho khách hàng nhằm hỗ trợ mục tiêu bán hàng.
• Tổ chức vận hành hoạt động huấn luyện đạt mục tiêu đề ra.
• Triển khai chương trình đào tạo từ công ty đến hệ thống.
• Giám sát hoạt động triển khai chương trình đào tạo từ hệ thống.
• Trực tiếp giảng dạy để truyền tải thông tin kiến thức chuẩn cho người học.
• Đánh giá kết quả đào tạo & phản hồi của học viên để cải thiện huấn luyện đáp ứng yêu cầu.
• Hoàn thiện quy trình, hướng dẫn, thủ tục quản lý việc tổ chức và thực hiện hoạt động huấn luyện.
- Cập nhật dữ liệu thông tin sử dụng cho hoạt động huấn luyện.
- Hoạt động huấn luyện được đánh giá dựa trên tiến độ công việc đúng tiến độ, đánh giá
tốt từ học viên.
B. Công việc khác:
- Hỗ trợ các Bộ phận, Phòng ban khác trong công việc liên quan đến sản phẩm, đăng ký công bố sản phẩm, giải quyết khiếu nại sản phẩm, quảng cáo sản phẩm, ...
- Báo cáo và cập nhật đúng tiến độ công việc theo thời hạn yêu cầu từ cấp trên.
- Hiểu rõ và tuân thủ quy trình hướng dẫn công việc.
- Không làm thất thoát thông tin của công ty cho bên ngoài công ty.
- Sẵn sàng hoàn thành các công việc khác khi có yêu cầu từ cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp đại học trở lên ngành học chuyên môn công nghệ & chế biến thực phẩm/ Hóa sinh / Công nghệ hóa thực phẩm / Dược sĩ/ Bác Sĩ
• Có kinh nghiệm & kỹ năng thuyết trình trước đám đông.
• Khả năng quản lý & giám sát công việc và lập kế hoạch làm việc.
• Trình độ B vi tính văn phòng.
• Đọc và dịch tốt tài liệu tiếng Anh.
• Khả năng chấp nhận áp lực cao khi thực hiện các yêu cầu của công việc.
• Sẵn sàng công tác xa và làm tăng ca khi có yêu cầu.
• Kỹ năng giao tiếp với giong nói truyền cảm, tính tình mềm mỏng & không nóng tính, xử lý tình huống nhẹ nhàng và linh động.
• Tinh thần phục vụ chăm sóc khách hàng chu đáo.
Thu nhập từ 15 triệu - 25 triệu
Quyền lợi được hưởng
Chăm sóc sức khoẻ
- Chương trình khám sức khỏe định kỳ hàng năm cho NV.
- Chương trình Bảo hiểm sức khỏe (cho cá nhân & gia đình), tùy vị trí & thâm niên
Nghỉ phép có lương
- Lương tháng 13 và thưởng KPI cuối năm.
- Trợ cấp sản phẩm hàng tháng.
- Trợ cấp nhân các dịp đặc biệt (sinh nhật, kết hôn, sinh con...)
Cơ hội du lịch
- Cơ hội du lịch nước ngoài hàng năm cho NV.