Việc làm Senior Customer Experience (Luxury Tourism) - Smileviet

Senior Customer Experience (Luxury Tourism)

Công ty Cổ phần Smileviet
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
04/09/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
2 - 5 năm
Số lượng tuyển:
1
Địa điểm làm việc:
Hà Nội, Hồ Chí Minh
1. Nhà A2, ngõ 178/18 Đình Thôn, P. Từ Liêm
2. 35 Tạ Hiện, P. Cát Lái
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  1. Chăm sóc & bảo đảm Trải nghiệm Khách hàng
  • Chủ động tiếp nhận, lắng nghe và xử lý phản hồi từ khách hàng cao cấp một cách chuyên nghiệp, tinh tế.
  • Theo dõi toàn bộ hành trình khách hàng: tư vấn – đặt tour – trải nghiệm – sau chuyến đi.
  • Đại diện công ty đảm bảo dịch vụ đúng cam kết, tạo niềm tin và sự hài lòng cao nhất.
  • Phối hợp xây dựng chương trình khách hàng thân thiết (membership) & giám sát quy trình chăm sóc.

2. Giám sát & đảm bảo Chất lượng Dịch vụ

  • Kiểm tra, đánh giá các điểm chạm (touchpoints) trong hành trình khách hàng.
  • Đề xuất cải tiến trải nghiệm từ chi tiết nhỏ (thái độ nhân sự, chi tiết dịch vụ) đến tổng thể (thiết kế hành trình).
  • Làm việc với đối tác dịch vụ (villa, du thuyền, nhà hàng…) để đảm bảo đạt tiêu chuẩn cao cấp.

3. Xây dựng quy chuẩn & hệ thống chăm sóc

  • Phối hợp với các bộ phận xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng cao cấp.
  • Thiết kế hệ thống phân loại khách hàng, chính sách theo cấp độ & hành vi sử dụng dịch vụ.

4. Phân tích & cải tiến

  • Thu thập, tổng hợp và phân tích dữ liệu phản hồi từ khách hàng.
  • Đưa ra báo cáo đánh giá chất lượng sản phẩm & đề xuất chiến lược cải tiến định kỳ.

Yêu cầu công việc:

  • Ứng viên có niềm đam mê với du lịch và xuất thân từ ngành dịch vụ cao cấp: khách sạn, nhà hàng fine dining, hospitality, airline, luxury retail...
  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng hoặc giám sát chất lượng dịch vụ.
  • Tư duy dịch vụ cao cấp, nhạy cảm với trải nghiệm người dùng, chi tiết – cầu toàn – có mắt thẩm mỹ.
  • Khả năng giao tiếp tốt, linh hoạt xử lý tình huống với khách hàng cao cấp.
  • Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm hiệu quả, chủ động và có tinh thần cầu tiến.
  • Biết tiếng Trung hoặc từng phục vụ khách Chinese-speaking là một lợi thế

Quyền lợi được hưởng:

  • Thu nhập cạnh tranh + thưởng hiệu suất.
  • Trở thành người tiên phong kiến tạo trải nghiệm du lịch cao cấp cùng đội ngũ nhiệt huyết
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội trở thành key person
  • Cơ hội học hỏi & phát triển chuyên sâu trong môi trường startup tinh gọn, đề cao sự sáng tạo và thực thi.
  • Cơ hội đi khảo sát thực tế tại các điểm đến trong nước
  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
  • Nghỉ phép năm, nghỉ lễ theo chính sách công ty
  • Môi trường làm việc đa văn hóa, trẻ trung.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

Công ty Cổ phần Smileviet
Công ty Cổ phần Smileviet
Công ty Cổ phần Smileviet
Lĩnh vực: Du lịch Inbound
Địa chỉ: Nhà A2, ngõ 178/18 Đình Thôn, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội
JobsGO Banner

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code