Loại hình
Full-time
Vị trí/chức vụ
Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Chứng chỉ chuyên ngành
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 2 năm
Ngày đăng tuyển
11/02/2025
Yêu cầu ngôn ngữ
Địa điểm làm việc
- 11 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Đang phân tích CV...
Quản lý nhân viên
• Đề xuất tuyển dụng các chức danh cho bộ phận nhà hàng.
• Tham gia tuyển chọn và đào tạo nhân viên mới.
• Tổ chức hướng dẫn, kèm cặp nhân viên theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ của nhà hàng.
• Tổ chức đánh giá kết quả đào tạo và thử việc.
• Lên lịch công việc cho nhân viên hàng ngày, hàng tuần và điều chỉnh phát sinh.
• Sắp xếp điều động nhân viên thực hiện công việc.
• Đánh giá kết quả công việc và năng lực của nhân viên định kỳ.
• Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty.
Quản lý hàng hóa, tài sản
• Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho Giám đốc nhà hàng, kế toán số lượng hư hỏng, mất mát.
• Lập phiếu hủy cho tài sản bị hư hỏng.
• Làm phiếu transfer khi có yêu cầu.
• Cùng bếp trưởng xử lý các loại món ăn bị hư hỏng.
Giải quyết các yêu cầu, trục trặc, phàn nàn của khách hàng
• Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách liên quan đến đồ ăn
• Tổ chức việc theo dõi đánh giá sự thoả mãn của khách theo quy trình công ty.
• Training cho nhân viên cách tiếp cận khách hàng khi có vấn đề cần báo ngay cho các cấp quản lý
• Báo cáo Giám đốc điều hành kết quả giải quyết.
Quản lý bàn
• Theo dõi lượng khách, kiểm tra việc chuẩn bị thực phẩm.
• Cùng bếp trưởng kiểm tra và xác nhận thực đơn hàng ngày
• Ghi lại đặt bàn & set up bàn
Điều hành công việc
• Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.
• Điều động nhân viên thực hiện công việc phát sinh trong ngày
• Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho nhân viên.
• Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của giám đốc.
• Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, tuần, ngày cho bộ phận nhà hàng và tổ chức thực hiện.
• Phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện công việc.
Quản lý tiêu chuẩn phục vụ
• Tổ chức cơ chế giám sát và trực tiếp giám sát việc thực hiện theo các tiêu chuẩn, quy trình hướng dẫn của nhà hàng.
• Báo cáo kết quả các sự việc hàng ngày cho giám đốc.
• Đề xuất cải tiến các hoạt động của nhà hàng.
Theo như Bản mô tả công việc Quản lý nhà hàng, để đảm nhiệm vị trí công việc này, bạn cần có chứng chỉ nghiệp vụ ngành ẩm thực/ du lịch/ngoại ngữ hoặc chuyên ngành liên quan.
• Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc kinh nghiệm nhiều năm ở vị trí trưởng nhóm.
• Tiếng Anh giao tiếp tốt.
• Trình độ tin học cơ bản
• Nhanh nhẹn, trung thực, kỹ năng giao tiếp tốt, sẵn sàng làm việc theo ca, ngoài giờ.
- Lương tháng 13
- Ký hợp đồng, đóng bảo hiểm đầy đủ theo luật định.
- Du lịch công ty hàng năm
- Chế độ đào tạo và phát triển nghề nghiệp lâu dài.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
8 - 10 triệu VNĐ
15 - 20 triệu VNĐ
Thỏa thuận
Thỏa thuận
20 - 30 triệu VNĐ
Thỏa thuận
12 - 17 triệu VNĐ
18 - 25 triệu VNĐ
8 - 9 triệu VNĐ
16 - 20 triệu VNĐ
Thỏa thuận
Thỏa thuận
Thỏa thuận
Thỏa thuận
Thỏa thuận
Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!