Tải app JobsGO

Quản Lý Vận Hành Khu Vực Miền Bắc

  • Hết hạn trong 2 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    3 - 5 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    15/08/2024

    JobsGo

    Số lượng tuyển

    Không giới hạn

    JobsGo

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Không
    JobsGo

    Yêu cầu độ tuổi

    28 - 35

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    Không

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    Tầng 2, tòa CC 113, Số 3 Nguyễn Như Uyên, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

    Mô tả công việc

    - Quản lý vận hành khu vực miền Bắc với 10-15 cửa hàng, mỗi quy mô cửa hàng từ 6-10 nhân sự

    - Theo dõi hoạt động hàng ngày của các cửa hàng để đảm bảo tuân thủ các quy trình và tiêu chuẩn, xử lý và giải quyết các vấn đề phát sinh.

    - Đảm bảo hiệu quả kinh doanh, theo dõi và đánh giá hiệu quả hoạt động của từng cửa hàng, đưa ra các điều chỉnh cần thiết.

    - Hỗ trợ tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên tại các cửa hàng trong khu vực

    - Đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên và đưa ra các kế hoạch phát triển.

    - Giám sát và kiểm soát chi phí hoạt động của các cửa hàng trong khu vực

    - Đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng tại các cửa hàng luôn đạt hoặc vượt chuẩn theo cam kết của thương hiệu.

    - Hỗ trợ quá trình khai trương và thiết lập hoạt động cho các cửa hàng mới trong khu vực.

    - Đảm bảo các cửa hàng trong khu vực tuân thủ đầy đủ các quy định về an toàn vệ sinh thực phẩm, lao động và kinh doanh.

    Yêu cầu công việc

    - Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quản lý chuỗi cung ứng hoặc các ngành liên quan.

    - Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý cửa hàng hoặc khu vực trong lĩnh vực F&B hoặc bán lẻ.

    - Kỹ năng quản lý và lãnh đạo đội nhóm.

    - Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.

    - Thành thạo Microsoft Office và các phần mềm quản lý vận hành.

    - Chủ động, quyết đoán, chịu được áp lực công việc.

    - Có khả năng đi công tác giữa các cửa hàng trong khu vực.

    Quyền lợi được hưởng

    - Mức lương cạnh tranh và các khoản thưởng theo hiệu quả công việc

    - Bảo hiểm xã hội, y tế, và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty

    - Teambuilding 2 lần/năm

    - Nâng lương theo kết quả công việc, 2 lần/năm

    - Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp

    - Môi trưởng trẻ trung, vui vẻ

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Công Ty Cổ Phần Trà Và Cà Phê Rosier
    Chào đón bạn đến với

    Công Ty Cổ Phần Trà Và Cà Phê Rosier

    Lĩnh vực:
    kinh doanh
    Địa chỉ:
    số 3 Nguyễn Như Uyên, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo Tạo CV / Resume