Tải app JobsGO

Quản Lý Vận Hành

  • Hết hạn trong 6 ngày nữa
  • Mức lương 12 - 15 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng nhóm/Trưởng phòng

    Ngày đăng tuyển

    31/05/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 2 năm

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Bà Nà Hills,Đà Nẵng

    Việc làm Đà Nẵng

    Mô tả công việc

    Quản trị hoạt động vận hành tại Store

    • Lập kế hoạch, quản lý, tổ chức và phân công nhiệm vụ công tác đón tiếp, tư vấn khách hàng. Xử lý các vấn đề liên quan đến khách hàng, dịch vụ khách hàng.
    • Nắm vững nhiệm vụ và quy trình làm việc của các vị trí thuộc từng bộ phận. Từ đó, thực hiện kiểm tra, giám sát và đôn đốc nhân sự thực hiện đầy đủ, nghiêm túc các quy trình, quy định, và tiêu chuẩn tại cửa hàng.
    • Trực tiếp xử lý các vấn đề phát sinh trong hoạt động vận hành hàng ngày tại cửa hàng; các công việc liên quan đến cơ sở hạ tầng, cơ sở vật chất (khi có phát sinh).

    Phối hợp xây dựng, hoàn thiện văn bản quản lý hệ thống

    • Chủ động đánh giá, rà soát các văn bản, chính sách hiện có và đề xuất các giải pháp cải tiến, thay đổi nhằm nâng cao hiệu quả làm việc, chất lượng dịch vụ của từng bộ phận, từng vị trí của hệ thống nói chung và tại cửa hàng nói riêng.
    • Phối hợp với bộ phận chuyên trách bổ sung/ xây dựng các văn bản, chính sách phục vụ hoạt động vận hành, chuyên môn phù hợp.
    • Kiểm soát chất lượng chuyên môn, phát hiện và khắc phục sai sót tại cửa hàng. Đồng thời, tham gia phân tích, đánh giá các sai sót, đề xuất phương án cải thiện liên tục.

    Đào tạo, quản lý giám sát và đánh giá nhân sự cửa hàng:

    • Phối hợp tham gia đánh giá đầu vào về kiến thức chuyên môn, kỹ năng thực hành và kinh nghiệm làm việc.
    • Tham gia đào tạo kiến thức, kỹ năng chuyên môn của nhân sự tại cửa hàng
    • Đánh giá định kì kiến thức, kỹ năng chuyên môn, tác phong làm việc của nhân sự tại cửa hàng.

    Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý cấp trên

    Yêu cầu công việc

    • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị nhân sự, kinh doanh, kinh tế,...
    • Kinh nghiệm từ 2 năm vị trí Quản lý vận hành, có thế mạnh về hành chính, nhân sự, kế toán, kinh doanh
    • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
    • Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe
    • Khả năng quản lý, kiểm soát tốt
    • Kỹ năng giao tiếp, xử lý các tình huống linh hoạt, nắm bắt tâm lý khách hàng tốt
    • Khả năng đào tạo, hướng dẫn nhân viên
    • Thái độ hòa nhã, chuẩn mực
    • Trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm, chịu áp lực trong công việc.
    • Tiếng Anh thành thạo

    Quyền lợi được hưởng

    • Lương cơ bản từ 12 - 15 triệu
    • Lương tháng thứ 13, lương thưởng hàng năm
    • Đóng đầy đủ Bảo Hiểm theo quy định pháp luật
    • Đầy đủ chế độ theo quy định của nhà nước.
    • Có lộ trình phát triển công việc
    • Được cho đi đào tạo để nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ
    Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Isokoma
    Tham gia vào đại gia đình

    Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Isokoma

    Kinh doanh

    140 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, TP.HCM

    Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu ISOKOMA được thành lập tháng 04 năm 2018, là doanh nghiệp chuyên nhập khẩu và kinh doanh các sản phẩm đồ chơi, sản phẩm gia dụng,...

    Thế mạnh làm nên t... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume