Tải app JobsGO

Quản Lý Phòng Khám Nha Khoa

  • Hết hạn trong 19 ngày nữa
  • Mức lương 20 - 40 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    12/06/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 1340G Đường 3/2, Phường 2, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam|

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 11

    Mô tả công việc

    1/ Quản lý chất lượng dịch vụ tại phòng khám:
    Giải quyết khiếu nại của khách hàng: tiếp cận và làm rõ nguyên nhân khiếu nại
    Tiếp nhận các ý kiến đánh giá về chất lượng dịch vụ chuyên môn từ phía khách hàng và báo cáo đầy đủ đến Ban Lãnh Đạo
    Tuân thủ chặt chẽ các chỉ đạo từ Ban Lãnh Đạo trong việc đánh giá, duy trì tính ổn định và nâng cao chất lượng phòng khám
    2/ Giám sát nhân sự và vận hành:
    Quản lý và chịu trách nhiệm bảo trì cơ sở vật chất, trang thiết bị
    Thực hiện các báo cáo về hoạt động kinh doanh
    Giám sát và phối hợp với các bộ phận phòng ban về tình hình số lượng nhân sự và lịch làm việc tại phòng khám đảm bảo công tác đón tiếp, điều trị khách hàng.
    Giám sát, kiểm tra việc thực hiện nội quy tại phòng khám, tuân thủ quy định và giờ giấc làm việc.
    Có quyền đề xuất, đóng góp các ý tưởng, chiến lược hoạt động marketing, truyền thông, các gói sản phẩm, dịch vụ phù hợp với tâm lý và đối tượng khách hàng.
    Khích lệ và đốc thúc làm việc hiệu quả của từng cá nhân trong đội nhóm. Tham gia vào các chương trình đào tạo/ Đánh giá hiệu suất làm việc/ năng lực của Nhân viên nhằm cải thiện năng lực của từng thành viên để đem lại hiệu quả làm việc tốt nhất.
    Quản lý các mối quan hệ với khách hàng / nhà cung cấp/ các cơ quan chức năng có liên quan
    Thực hiện các công tác khác theo sự chỉ đạo của cấp trên trực tiếp

    Yêu cầu công việc

    Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
    Đã có 2 năm kinh nghiệm làm việc trong hệ thống Nha Khoa, Trung tâm thẩm mỹ.
    Ngoại hình sáng, giao tiếp khéo léo, tư duy nhạy bén, chịu áp lực cao.
    Hiểu & nắm quy trình vận hành theo hệ thống của công ty.
    Khả năng truyền đạt thông tin, điều hành quản lý đội ngũ nhân viên, phân tích báo cáo.
    Có kỹ năng lãnh đạo, quản lý đội nhóm
    Có kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt

    Quyền lợi được hưởng

    Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến CN (8h30 - 18h00). Nghỉ trưa 1 tiếng rưỡi (12h00-13h30)
    Nghỉ 1 ngày trong tuần.
    Thu nhập tỉ lệ % theo doanh số luỹ tiến của Nha Khoa.
    Review lương 12 tháng/lần.
    Tham gia BHXH, Team building, nghỉ mát theo chính sách của Công ty.
    Mừng tuổi sinh nhật nhân viên công ty.
    Ăn uống và tiệc tùng khi công ty có doanh số tốt.
    Công Ty TNHH Au My Platinum
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công Ty TNHH Au My Platinum

    Dịch vụ tắm hơi, massage và các dịch vụ tăng cường sức khoẻ tương tự (trừ hoạt động thể thao)

    1340G Đường 3/2, Phường 2, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

    Mã số thuế: 0316702164
    Người ĐDPL: Nguyễn Văn Thủy
    Ngày hoạt động: 04/02/2021
    Giấy phép kinh doanh: 0316702164
    Lĩnh vực: Dịch vụ tắm hơi, massage và các dịch vụ tăng cườn... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume