Công Ty Cổ Phần Ant Journey
Công Ty Cổ Phần Chiyoda Sushi V Lotus
Gà Ta Tường Vy
Công Ty TNHH Lead General Hot Pot Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Ant Journey
Tiệm Lẩu The Jing
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Thực Phẩm Số 1
Công ty TNHH Gia Nguyễn HD
BSI Design - Công Ty TNHH Thiết Kế Và Trang Trí Nội Thất Viên Đá Xanh
Công Ty TNHH Hải Nam - Okinawa
Công Ty TNHH Một Thành Viên Wacontre
Công Ty TNHH Dịch Vụ Du Lịch Vietnam Treasure
Mì cay Hagu Cao Lỗ - 132 Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8
Mì cay Asan Lê Đức Thọ - 616 Lê Đức Thọ, Phường An Hội Đông, Gò Vấp.
A. Vận hành nhà hàng:
- Hiểu và nắm rõ chỉ tiêu kinh doanh hàng tháng, tổ chức họp đầu ca để phổ biến các thông tin triển khai các nhiệm vụ được giao nhằm đạt được kết quả tốt nhất.
- Duy trì và phát triển nhà hàng đạt tiêu chuẩn về chất lượng sản phẩm, dịch vụ hướng tới mục tiêu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng món ăn
- Trực tiếp giải quyết các khiếu nại, phàn nàn của khách hàng.
- Giải quyết các sự vụ phát sinh trong thẩm quyền
- Báo cáo kết quả giải quyết vấn đề lên cấp trên.
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ (vệ sinh, chất lượng thức ăn/ nước uống, thái độ phục vụ)
- Kiểm tra mọi khu vưc khách hàng, khu pha chế, khu ra đồ, khu bếp, nhà vệ sinh…đảm bảo đúng tiêu chuẩn vận hành
- Kiểm tra tổng thể các ca làm việc: an toàn, an ninh, tình trạng các trang thiết bị, công cụ dụng cụ, POSM…phục vụ kinh doanh.
- Theo dõi, đánh giá sự hài lòng của khách hàng, đề xuất các ý kiến nhằm cải tiến hoạt động cửa hàng
- Quản lý nhân sự: phỏng vấn, đào tạo, Đánh giá kết quả công việc và năng lực của nhân viên theo yêu cầu định kỳ, phát sinh.
- Phân công công việc cho nhân sự theo tuần, tháng…phù hợp với định biên cho phép
B. Tài chính/ Kiểm kê:
- Quản lý doanh thu hàng ngày của nhà hàng. Thực hiện báo cáo doanh thu đúng thời gian, quy trình theo yêu cầu của cấp trên.
- Trực tiếp kiểm tra, quản lý tồn đầu, tồn cuối NVL, lên đơn đặt hàng.
- Giải trình, khắc phục nếu có sự sai lệch về số liệu kiểm kê NVL
- Theo dõi số lượng công cụ, dụng cụ tài sản của nhà hàng hàng tháng - Kiểm soát các chi phí bán hoạt động tại cơ sở
Nam/ Nữ, tuổi từ 24 - 30, tối thiểu 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Trình độ Trung cấp trở lên các chuyên ngành Quản lý nhà hàng, khách sản, dịch vụ, QTKD, ....
Kinh nghiệm, kiến thức về quản lý nhà hàng, mô hình F&B dạng chuỗi
Kỹ năng và năng lực lãnh đạo, đào tạo
Kỹ năng phối hợp tương tác, giao tiếp , xử lý vấn đề.
Kỹ năng mềm , thuyết phục, đàm phán, điều phối.
Thành thạo tin học văn phòng, có thể tổng hợp, phân tích báo cáo
Trung thực, hoà đồng, có tính cẩn thận
- Lương cơ bản + phụ cấp + thưởng + lương tháng 13.
- Hỗ trợ mộc thực tập và các tài liệu cần thiết cho việc làm báo cáo.
- Tham gia các hoạt động tập thể của công ty như Teambuilding, YEP, …
- Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của nhà nước.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Thực Phẩm Số 1
Công ty TNHH Gia Nguyễn HD
BSI Design - Công Ty TNHH Thiết Kế Và Trang Trí Nội Thất Viên Đá Xanh
Công Ty TNHH Hải Nam - Okinawa
Công Ty TNHH Một Thành Viên Wacontre
Công Ty TNHH Dịch Vụ Du Lịch Vietnam Treasure
Công Ty Cổ Phần Ant Journey
Công Ty Cổ Phần Chiyoda Sushi V Lotus
Gà Ta Tường Vy
Công Ty TNHH Lead General Hot Pot Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Ant Journey
Tiệm Lẩu The Jing