Tải app JobsGO

Quản Lý Nhà Hàng

  • Hết hạn trong 30 ngày nữa
  • Mức lương 13 - 14 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng nhóm/Trưởng phòng

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 1 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    27/09/2024

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - Tầng 3, Trung tâm Thương mại Aeon Mall Long Biên, Số 27 Cổ Linh,Hà Nội

    Việc làm Hà Nội

    Mô tả công việc

    1.Quản lý và lên kế hoạch đào tạo nhân viên

    • Đảm bảo được số lượng nhân sự cần thiết dựa theo tình hình của công ty vào từng thời điểm.
    • Phân công nhiệm vụ cho từng vị trí trong nhà hàng
    • Xây dựng đội ngũ nhân viên vững mạnh và tinh thần đội nhóm cao
    • Lên kế hoạch và trực tiếp giám sát việc đào tạo đội ngũ nhân viên Phục vụ - Bếp
    • Đánh giá nhân viên theo tháng và đưa ra kế hoạch đào tạo phù hợp với tình hình thực tế

    2. Quản lý tài chính

    • Quản lý các chi phí: CoLs, COGs, và các chi phí vận hành của nhà hàng
    • Thúc đẩy đội ngũ đạt được chỉ tiêu doanh thu đề ra bởi BOD

    3. Đảm bảo quy trình vận hành nhà hàng

    • Phân chia hợp lý khu vực làm việc với số lượng nhân viên hợp lý
    • Quan sát và hỗ trợ nhân viên khi cần thiết
    • Đảm bảo nhân viên đưa đến khách hàng dịch vụ chuẩn Nhật
    • Hướng dẫn hoặc trực tiếp giải quyết các vấn đề của khách hàng

    4. Trang thiết bị nhà hàng, CCDC, nội thất

    • Đảm bảo nhà hàng luôn đầy đủ CCDC đồng nhất và đúng tiêu chuẩn khi phục vụ khách hàng.
    • Thiết bị bếp và bar luôn trong tình trạng tốt để vận hành, luôn được bảo trì định kì
    • Thường xuyên kiểm tra vệ sinh, chất lượng của nội thất của nhà hàng, đảm bảo an toàn và mỹ quan.

    5. Nguyên vật liệu

    • Đảm bảo nguyên vật liệu luôn đầy đủ để nhà hàng vận hành/ hoạt đông
    • Đào tạo và giám sát việc sử dụng NVL theo quy định
    • Phân bổ và giám sát việc kiểm soát hàng hóa, NVL theo tháng

    6. Các công việc khác

    • Ngoài ra, tuân thủ quy định của công ty và chấp hành sự phân công công việc, khu vực làm việc từ cấp trên

    Yêu cầu công việc

    • Địa điểm làm việc: Tầng 3, Trung tâm Thương mại Aeon Mall Long Biên, Số 27 Cổ Linh, Long Biên, TP. Hà Nội (Chuẩn bị Khai trương)
    • Địa điểm training : Nhà hàng Ushi Mania, Tầng 3, Lotte Mall, 272 Đ. Võ Chí Công, P, Tây Hồ, Hà Nội
    • Trình độ học vấn: Trung cấp trở lên chuyên ngành có liên quan.
    • Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp
    • Trình độ tin học: Tin học văn phòng
    • Kỹ năng tổng quát Kĩ năng quản lý tốt, kĩ năng đào tạo tốt
    • Kinh nghiệm làm việc: Có kinh nghiệm quản lý nhà hàng tối thiểu 01 năm
    • Tính cách cá nhân Cởi mở, cẩn thận, sáng tạo, hợp tác, trách nhiệm, cầu tiến, nhiệt tình, trung thực, biết lắng nghe

    Quyền lợi được hưởng

    Cơ hội phát triển:

    • Cơ hội làm việc trong Tập đoàn đa ngành với quy mô lớn.
    • Cơ hội tiếp cận và hiểu sâu về văn hóa và con người của đất nước Nhật Bản.
    • Cơ hội nâng cao và hoàn thiện năng lực thông qua các khóa đào tạo kỹ năng mềm do Tập đoàn thường xuyên tổ chức hoặc các khóa đào tạo chuyên nghiệp bên ngoài do Tập đoàn hỗ trợ kinh phí.
    • Cơ hội phát triển nghề nghiệp rộng mở, đánh giá năng lực 1 lần/ năm.

    Phúc lợi:

    • Hỗ trợ di chuyển trong quá training tại Lotte Mall Tây Hồ
    • Mức lương hấp dẫn và cạnh tranh trên thị trường.
    • Lương tháng 13, Thưởng cuối năm theo hiệu quả công việc và kết quả kinh doanh.
    • Ưu đãi và Phúc lợi dành riêng cho cấp Quản lý.
    • Quà tặng/ tiền thưởng và các chương trình, hoạt động vào các dịp Lễ, Tết.
    • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo Luật định.
    • Sử dụng các sản phẩm, dịch vụ chất lượng Nhật Bản với giá ưu đãi chỉ dành riêng cho nhân viên nội bộ công ty.

    Môi trường làm việc:

    • Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, nhiều cơ hội cũng như là thử thách.
    • Thường xuyên tổ chức các hoạt động gắn kết, xây dựng và phát triển văn hóa công ty.

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Công Ty Cổ Phần V Lotus Holdings
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công Ty Cổ Phần V Lotus Holdings

    Lĩnh vực:
    Kinh doanh
    Địa chỉ:
    9 - 9A Nơ Trang Long, Phường 07, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
    banner-jobsgo
    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo Tạo CV / Resume