Tải app JobsGO

Quản Đốc Xưởng Ô Tô

  • Hết hạn trong 13 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng nhóm/Trưởng phòng

    Ngày đăng tuyển

    11/04/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 3 năm

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 54 Nguyễn Thị Thập|Trường Chinh|Nam Kì Khởi Nghĩa|Giải Phóng|Phạm Hùng|Khu Đô Thị mới Nam Sông Cần Thơ|Khu phố 3, Phường Tam Hoà|Hà Huy Giáp, Phường Quyết Thắng

    Việc làm Cần Thơ

    Ngành nghề

    Mô tả công việc

    • Quản lý khách hàng sửa chữa, đảm bảo chỉ số hài lòng khách hàng sau khi sửa chữa.
    • Điều hành hoạt động kinh doanh xưởng sửa chữa. Giao việc phù hợp theo chức năng và năng lực cho từng tổ sửa chữa.
    • Quản lý & kiểm soát chỉ tiêu công LĐ, chi phí hoạt động tổ sửa chữa và các chỉ số KPI hoạt động xưởng.
    • Quản lý năng suất & đề xuất giải pháp gia tăng doanh thu CLĐ & năng suất KTV.
    • Tham gia khảo sát, tính toán và đề xuất giá, công sửa chữa phù hợp với thời gian, mức độ phức tạp.
    • Kiểm soát tuân thủ nội quy, ATLĐ xưởng. Quản lý & sử dụng TB, DC.
    • Đánh giá năng lực chuyên môn, tay nghề các nhân sự mới. Đào tạo trực tiếp tay nghề cho KTV
    • Tổ chức sản xuất hợp lý đảm bảo chất lượng và tiến độ công việc.
    • Đảm bảo các tiêu chuẩn về môi trường và an toàn lao động.
    • Chịu trách nhiệm về vấn đề môi trường và an toàn lao động, bảo quản thiết bị xưởng dịch vụ.
    • Phối hợp với các bộ phận liên quan đảm bảo đạt tiệu chuẩn NEA đề ra.
    • Tổ chức các hoạt động Kaizen trong xưởng.
    • Trau dồi kiến thức, nâng cao trình độ của mình thông qua các hoạt động hàng ngày và các khóa đào tạo của NEA.
    • Phối hợp với các Cố vấn dịch vụ và nhân viên chăm sóc giải quyết khiếu nại khách hàng.
    • Phối hợp với Cố vấn dịch vụ chẩn đoán và giải thích cho khách hàng trong những trường hợp cần thiết.
    • Thực hiện nghiêm chỉnh các nội quy, quy chế của công ty.
    • Phối hợp Trường phòng dịch vụ đưa ra các phương án kaizen tăng hiệu suất làm việc của KTV
    • Phối hợp CVDV, TTCSKH phối hợp xử lý khiếu nại và phương án trao đổi làm việc với khách hàng.
    • Báo cáo kiểm kê tài sản định kỳ ngày, tuần
    • Báo cáo tỉ lệ xe sửa chữa lại
    • Báo cáo tiến độ các xe sửa chữa trong XDV định kỳ ngày

    Yêu cầu công việc

    Trình độ học vấn/kiến thức:

    • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Cơ khí, Kỹ thuật, Ô tô.
    • Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
    • Có khả năng tổ chức, điều hành hoạt động xưởng tuân thủ theo quy trình, quy định.
    • Am hiểu về quản lý nhân sự, thiết bị dụng cụ và chi phí hoạt động.
    • Có kiến thức về sản phẩm, kỹ thuật ô tô và kinh nghiệm kỹ thuật sửa chữa chuyên sâu. Có khả năng xử lý các hư hỏng khó, phức tạp.
    • Am hiểu quy định, quy trình, tiêu chuẩn & vận hành HĐ xưởng theo layout & công năng sử dụng.
    • Có khả năng sử dụng thành thạo các TB, DC xưởng và thiết bị kiểm tra chuẩn đoán.
    • Kỹ năng giao tiếp & xử lý khiếu nại tốt. Sử dụng vi tính văn phòng, phần mễm hỗ trợ khác.
    • Có chứng chỉ nghiệp vụ đã tham gia đào tạo từ các Thương hiệu khác (là ưu thế)
    • Tiếng Anh giao tiếp cơ bản là điểm lợi thế

    Kỹ năng mềm:

    • Kỹ năng giải quyết vấn đề
    • Kỹ năng Có tư duy, tầm nhìn và định hướng chiến lược.
    • Kỹ năng xử lý đa công việc.
    • Kỹ năng lãnh đạo
    • Kỹ năng giao tiếp tốt.
    • Kỹ năng làm việc độc lập hoặc nhóm
    • Kỹ năng truyền đạt và hướng dẫn cho KTV.
    • Tổ chức, điều hành, quản lý nhân sự.

    Phẩm chất cá nhân/thái độ:

    • Luôn thể hiện bản lĩnh, quyết liệt trong công việc, làm việc có trách nhiệm cao, chủ động.
    • Công bằng, quyết liệt đấu tranh với những hành vi không phù hợp với văn hóa và các quy định của công ty.
    • Tinh thần sáng tạo, cầu tiến, học hỏi không ngừng. Luôn hướng tới chất lượng hiệu quả.
    • Tinh thần dịch vụ tận tâm, giải quyết nhanh, dứt điểm các vướng mắc cho đồng nghiệp, đối tác, khách hàng.

    Quyền lợi được hưởng

    • Lương thưởng các dịp Lễ Tết cạnh tranh, hấp dẫn;
    • Bảo hiểm sức khỏe cá nhân, người thân theo từng vị trí công việc.
    • Môi trường làm việc năng động, hòa đồng, văn minh và gắn kết cao;
    • Thời gian làm việc linh hoạt, quản trị theo hiệu quả, hiệu suất công việc;
    • Du lịch hè, team building hàng năm.
    • Trải nghiệm, hỗ trợ dịch vụ tốt nhất trong hệ sinh thái trong tập đoàn (kinh doanh tốt theo thời điểm)

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume