• Làm việc tại Xã Long Điền, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu (cũ) – TP HCM.
• Ưu tiên ứng viên NAM có kinh nghiệm hạch toán kế toán (lĩnh vực Xây dựng);
• Hỗ trợ quản trị và điều hành Phòng Tài Chính Kế Toán của Công ty;
• Lập Báo cáo tài chính, báo cáo kết quả kinh doanh và báo cáo thuế theo qui định và yêu cầu của cấp quản lý;
• Tham mưu tài chính cho Ban Giám đốc về chỉ tiêu, đầu tư, tài chính, kế toán, thuế, kiểm toán, pháp lý của Công ty;
• Theo dõi thu – chi nội bộ;
• Giao dịch, hạch toán các nghiệp vụ phát sinh của ngân hàng;
• Kiểm tra, Rà soát, xử lý các chứng từ đầu vào, đầu ra hợp lý hợp lệ để hạch toán kịp thời đầy đủ, chính xác theo quy định của chuẩn mực kế toán và quy định của thuế;
• Theo dõi xuất hóa đơn bán hàng khi có phát sinh và kiểm tra các hồ sơ liên quan đến doanh thu;
• Theo dõi, quản lý công nợ và thanh toán các khoản phải thu, phải trả;
• Lập Báo cáo Lương, BHXH, Thuế GTGT, TNDN, TNCN định kỳ quý, năm;
• Lưu trữ các chứng từ nội bộ một cách khoa học và an toàn;
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc Công ty.
• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kế toán;
• Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán ở vị trí tương đương.
• Am hiểu về luật thuế;
• Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm kế toán;
• Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm;
• Khả năng phân tích, tổng hợp và viết báo cáo;
Competitive Salary
Professional, dynamic working environment
Theo chính sách Công ty
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.