Tải app JobsGO

Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu

Công Ty TNHH Thương Mại Và Tiếp Vận Trung Ngọc Lan Công Ty TNHH Thương Mại Và Tiếp Vận Trung Ngọc Lan
  • Hết hạn trong 31 ngày nữa
  • Mức lương 7 - 10 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Dưới 5 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    18/11/2024

    JobsGo

    Số lượng tuyển

    1

    JobsGo

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh
    JobsGo

    Yêu cầu độ tuổi

    22-30

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    Nữ

    JobsGo

    Ngành nghề

    JobsGo

    Kĩ năng

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - KHU DỊCH VỤ AMATA – ĐƯỜNG AMATA – KCN AMATA – TP. BIÊN HÒA

    Việc làm Đồng Nai Việc làm Biên Hòa

    jobsgo CV của bạn có phù hợp với việc làm này?

    Đang phân tích CV...

    Mô tả công việc

    +Trao đổi thông tin với Khách Hàng và kiểm soát tiến độ thủ tục giao nhận hàng hóa ...

    + Kiểm tra chi tiết hồ sơ và trao đổi thông tin chứng từ với Khách Hàng

    + Lập hồ sơ trên hệ thống để truyền khai báo liên quan đến hoạt động XNK.

    + Tư vấn cho khách hàng các thủ tục xuất nhập khẩu nếu được yêu cầu.

    + Đảm bảo, duy trì mối quan hệ tốt với các khách hàng.

    + Nhận và chuyển giao hồ sơ cho NV phụ trách khách hàng theo đúng QT/HD của công ty.

    + Nhận và kiểm tra, kiểm soát số lượng chứng từ do khách hàng cung cấp và chuyển giao K/H.

    + Lấy số, nhập liệu kiểm soát, thực hiện các Biểu Mẫu liên quan theo QT/HD của công ty.

    + Kiểm soát tiến độ lô hàng XNK và công việc khác của K/H từ lúc nhận đến khi hoàn tất đúng hạn.

    + Lập báo cáo theo quy định công ty.

    + Kiểm tra chéo hồ sơ khi được yêu cầu/phân công.

    + Kiểm tra tình trạng hàng hóa qua hệ thống, hình ảnh … để phối hợp lấy/giao hàng đúng kế hoạch.

    + Lập kế hoạch giao hàng để gửi cho các bộ phận liên quan và khách hàng.

    + Lưu hồ sơ và Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu/phân công của cấp trên.

    Yêu cầu công việc

    + Tiếng Anh cơ bản va Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.

    + 22-30 tuổi Sống tại Biên Hòa có Bằng Trung Cấp trở lên từ các ngành liên quan.

    + Không yêu cầu về kinh nghiệm hoặc có dưới 5 năm kinh nghiệm (công ty sẽ tự đào tạo).

    + Tinh thần tự học hỏi cao, ý thức cao tự chia sẻ sai sót, kiến thức và kinh nghiệm với đồng nghiệp.

    + Chủ động và có khả năng chịu áp lực công việc cao.

    + Có tinh thần trách nhiệm cao và luôn mong muốn gắn bó lâu dài với Công Việc đã chọn và Công Ty.

    + Tinh thần làm việc nhóm tốt, hòa đồng và luôn đề cao đoàn kết tập thể.

    + Tính cẩn thận, trung thực và biết nhận trách nhiệm để toàn tâm cải thiện.

    + Tinh thần tuân thủ pháp luật, nội quy và hướng dẫn cấp trên, báo cáo nhanh ngay khi phát sinh.

    + Chấp nhận làm việc ngoài giờ khi công việc phát sinh

    Quyền lợi được hưởng

    + Mức lương thỏa thuận khi phỏng vấn.

    + Cam kết thanh toán lương đúng hạn

    + Thực hiện đóng chế độ các loại Bảo Hiểm theo quy định.

    + Thưởng lương tháng 13, thưởng KPI, thành tích xuất sắc, theo kết quả kinh doanh, xét tăng lương hàng năm

    + Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, hòa đồng, tôn trọng và đoàn kết.

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Lĩnh vực:
    Kinh doanh
    Quy mô:
    Không có nhân viên
    Địa chỉ:
    Số 160/34/40 đường Nguyễn Văn Quỳ, Tổ 3, Khu phố 1, Phường Phú Thuận, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Đối tác JobsGO

    banner-jobsgo
    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo Tạo CV / Resume