Tải app JobsGO

Nhân Viên Vận Hành (Sales Admin)

  • Hết hạn trong 37 ngày nữa
  • Mức lương 8 - 10 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    10/05/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 1 năm

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    Ngành nghề

    Mô tả công việc

    • Tiếp nhận, kiểm tra, soạn thảo các Hồ sơ giải ngân sau phê duyệt
    • Kiểm soát Hồ sơ cấp tín dụng sau phê duyệt bao gồm hướng dẫn Khách hàng ký hồ sơ, Hoàn thiện hồ sơ cấp tín dụng, theo dõi việc hoàn thiện chứng từ,.....
    • Hạch toán các giao dịch và bút toán liên quan đến việc mở tài khoản, giải ngân và thanh toán trên hệ thống
    • Lưu trữ và quản lý hồ sơ giao dịch theo quy định
    • Cung cấp dữ liệu và lập các báo cáo dữ liệu theo yêu cầu Ban giám đốc và các phòng ban
    • Quản lý tài sản cầm cố của Khách.
    • Báo cáo trực tiếp và tham gia các công việc khác theo yêu cầu của Lãnh đạo.

    Yêu cầu công việc

    • Tốt nghiệp đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên ngành kế toán, tài chính, quản trị kinh doanh, ngân hàng
    • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm về mảng nghiệp vụ, vận hành, chăm sóc KH
    • Ưu tiên người có kinh nghiệm làm việc ở mảng nghiệp vụ, vận hành, support, CS
    • Khả năng sử dụng tốt Excel và MS Office thành thạo, thao tác nhanh.
    • Có khả năng giao tiếp tốt, tương tác với các phòng ban
    • Cẩn thận, Trung thực.
    • Tinh thần trách nhiệm cao

    Quyền lợi được hưởng

    Thu nhập:

    • Thỏa thuận lương (8-10M)
    • Thưởng cuối năm, thưởng lễ tết, sinh nhật, hiếu, hỷ...

    Phúc lợi:

    • Thunhập cạnh tranh;
    • Phụ cấp ăn trưa, xăng xe điện thoại
    • Thưởng kinh doanh theo tình hình kinh doanh của Trung tâm, Công ty, thưởng cuối năm, thưởng lễ tết, sinh nhật, hiếu, hỷ...
    • Cung cấp thiết bị làm việc: laptop, máy tính, tài liệu.....
    • Đánh giá năng xuất công việc để cân nhắc thăng chức và điều chỉnh lương định kỳ (2 lần/ năm),hoặc trước hạn khi kết quả làm việc xuất sắc;
    • Tham gia các hoạt động sinh nhật, du lịch, teambuilding,... của Công ty;
    • Hưởng BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép, nghỉ Lễ theo quy định Luật lao động;
    • Môi trường làm việc Fintech năng động và sáng tạo, đồng nghiệp hòa đồng, thân thiện và luôn sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ lẫn nhau.

    Địa điểm / thời gian làm việc

    • Văn phòng công ty Cổ phần Finy: Tầng 3,TT5-1B-25, Khu đô thị mới Đại Kim, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội.
    • Ca chiều 12:00 – 20:00; ca hành chính (8:00 - 17:30) - tỷ lệ chia ca 50%-50%
    • Nghỉ 4 ngày / tháng (không trùng cuối tuần)
    Công Ty CP Lendbiz
    Chào đón bạn đến với

    Công Ty CP Lendbiz

    kinh doanh

    Căn TT5-1B-25, Khu nhà ở thấp tầng, Khu đô thị mới Đại Kim, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội, Hanoi, Vietnam

    CÔNG TY CP LENDBIZ
    Tên quốc tế LENDBIZ JOINT STOCK COMPANY
    Tên viết tắt LENDBIZ., JSC
    Mã số thuế 0108016492
    Địa chỉ Căn TT5-1B-25, Khu nhà ở thấp tầng, Khu đô thị mới Đại Kim,... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume