Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á
Công ty Tài Chính TNHH MTV Home Credit Việt Nam
Gọi điện theo data khách hàng sẵn có
Tư vấn khách hàng và chuyển thông tin về bộ phận có liên quan
Gọi điện chăm sóc khách hàng để tăng chất lượng dịch vụ
- Có kinh nghiệm từ 1 năm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng (không có sẽ được đào tạo)
- Có khả năng giao tiếp tốt
- Thành thạo vi tính văn phòng như: Excel, Googlesheet, ...
- Chăm chỉ có trách nhiệm với công việc
- Được tham gia BHXH, các phúc lợi theo quy định công ty
- Được làm việc trong môi trường làm việc năng động, đồng nghiệp thân thiện
- Lương tháng 13
- Được tham gia các hoạt động nội bộ gắn kết của toàn công ty
- Có cơ hội được phát triển năng lực về ngành dịch vụ, giao nhận quy mô toàn quốc
- Thử việc 2 tháng: thử việc nhận 85% lương).
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á
Công ty Tài Chính TNHH MTV Home Credit Việt Nam