Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
Công Ty TNHH Nguyễn An Nam
Công Ty TNHH Onestudy Edtech
- Trả lời thắc mắc khách hàng trên page của Nha Khoa tư vấn & đặt lịch cho các khách hàng có nhu cầu trên pages, hotline
- Gọi điện hỏi thăm các khách hàng đã làm dịch vụ hôm qua.
- Chăm sóc lại các khách hàng đã trao đổi trên pages nha khoa.
- Chăm sóc khách hàng cũ đã làm 3 - 6 tháng trước. (nếu cần)
- Cuối ngày gửi báo cáo trực tiếp cho quản lí & giám đốc trước khi hết ca.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
Công Ty TNHH Nguyễn An Nam
Công Ty TNHH Onestudy Edtech