Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán…
Liên hệ khách hàng để tư vấn và giới thiệu sản phẩm, dịch vụ.
Chủ động tìm kiếm, xây dựng mối quan hệ với những khách hàng mới.
Tìm kiếm và khai thác khách hàng mới đảm bảo chỉ tiêu mở mới, doanh thu mở mới.
Duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng hiện tại
Gửi báo giá, đàm phán và chốt sale. Thực hiện tuân thủ quy trình bán hàng.
Tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến sản phẩm, dịch vụ công ty của khách hàng, đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng.
Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng. Quản lý, thu thập, cập nhật thông tin khách hàng trên hệ thống cơ sở dữ liệu để bộ phận kinh doanh thuận lợi truy xuất thông tin.
Lưu trữ đầy đủ mọi phản hồi từ khách hàng về sản phẩm và chất lượng dịch vụ vào hệ thống cơ sở dữ liệu.
Phối hợp với nhân sự phòng kinh doanh và các phòng ban khác trong việc triển khai hoàn thành chỉ tiêu.
Yêu cầu công việc:
Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành quản trị kinh doanh trở lên hoặc tương đương.
Ngoại ngữ : Trung/ Hàn/ Nhật/ Anh
Nhanh nhẹn, khả năng ứng biến và xử lý tình huống khéo léo.
Kinh nghiệm từ 1 năm nghiệp vụ Telesales hoặc nghiệp vụ khác liên quan.
Chịu khó, năng động và có tinh thần cầu tiến.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt. Bình tĩnh xử lý các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh
Giọng nói rõ ràng - dễ nghe, không nói ngọng.
Quyền lợi được hưởng:
Thu nhập: > 10.000.000đ/ tháng + Thưởng vượt doanh số (theo chính sách thưởng Kinh doanh chung của công ty)
Phúc lợi: BHXH theo Quy định của Nhà nước, Nghỉ mát, sinh nhật…
Lương tháng 13, xét tăng lương theo lộ trình công ty quy định.
Chế độ công tác phí: cấp bậc nhân viên
Tham gia miễn phí các khóa đào tạo do công ty và đối tác thân thiết của công ty tổ chức.
được cấp máy tính, điện thoại, sim phục vụ công việc.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.