- Tiếp nhận đơn hàng từ bộ phận kinh doanh, lên đơn hàng, theo dõi tiến độ sản xuất và giao hàng.
- Tổng hợp và quản lý dữ liệu khách hàng, thông tin giao nhận của khách hàng trên hệ thống phần mềm quản lý khách hàng (CRM)
- Giới thiệu các sản phẩm dịch vụ, chương trình khuyến mại, chính sách của công ty cho đối tác khách hàng
- Chịu được áp lực công việc và có mong muốn gắn bó lâu dài với Công ty
- Các công việc khác theo phân công của trưởng bộ phận
- Có 1 năm kinh nghiệm đã từng làm sales admin.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan
- Khả năng quản lý các dữ liệu và tài liệu liên quan đến bán hàng
- Kỹ năng sử dụng các phần mềm văn phòng: Microsoft Office, Google Docs, Excel
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có thể trao đổi và giải quyết
- Mức Lương: Thỏa Thuận
- Các chế độ phép năm, BHXH,... theo quy định nhà nước.
- Môi trường năng động, vui vẻ, hòa đồng
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.