Việc làm Nhân Viên Sale Admin - GTECO

Nhân Viên Sale Admin

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hà Nội
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Và Thiết Bị Toàn Cầu
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
27/06/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
01 - 5 năm
Số lượng tuyển:
1
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
771 Quang Trung - Hà Đông
1. 771 Quang Trung - Hà Đông

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

- Lên báo giá: Tiếp nhận thông tin yêu cầu báo giá từ bộ phận kinh doanh hoặc trực tiếp từ khách hàng. Soạn thảo báo giá theo form mẫu có sẵn của công ty một cách tốc độ và chính xác.

- Chăm sóc khách hàng theo báo giá: Theo sát từng báo giá, chủ động tư vấn và hỗ trợ khách hàng để gia tăng tỷ lệ chốt đơn. Tạo dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng

- Soạn thảo hợp đồng và theo dõi đơn hàng:

  • Soạn thảo hợp đồng mua bán dựa trên báo giá đã được khách hàng chấp nhận và các điều khoản thỏa thuận.
  • Theo dõi tiến độ đơn hàng từ khi phát sinh đến khi hoàn thành giao hàng và nghiệm thu
  • Cập nhật thông tin đơn hàng lên hệ thống quản lý.

- Phối hợp với bộ phận sản xuất: Trao đổi thông tin với bộ phận sản xuất về các đơn hàng, tiến độ sản xuất để đảm bảo đáp ứng đúng thời gian giao hàng theo hợp đồng.

- Hỗ trợ kinh doanh tổng hợp báo cáo:

  • Thu thập, tổng hợp dữ liệu về doanh thu, tình hình thực hiện dự án, thông tin khách hàng theo yêu cầu của bộ phận kinh doanh.
  • Lập các báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo sự phân công.

-Hỗ trợ các công việc hành chính khác:

  • Quản lý hồ sơ, chứng từ liên quan đến hoạt động kinh doanh.
  • Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi, email liên quan đến bộ phận kinh doanh.
  • Hỗ trợ tổ chức các cuộc họp, sự kiện của bộ phận kinh doanh (nếu có).

Thực hiện các công việc hành chính khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc:

- Hành chính văn phòng hoặc các chuyên ngành liên quan.

- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí Sale Admin, Trợ lý Kinh doanh hoặc các vị trí tương đương.

- Kỹ năng giao tiếp tốt, cẩn thận, tỉ mỉ và có trách nhiệm cao trong công việc.

- Có khả năng tổ chức, sắp xếp công việc khoa học và quản lý thời gian hiệu quả.

- Thành thạo các ứng dụng văn phòng cơ bản (Word, Excel, PowerPoint).

- Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp làm việc nhóm tốt.

Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm quản lý bán hàng (CRM) hoặc các phần mềm quản lý khác.

Quyền lợi được hưởng:

- Lương cứng thỏa thuận theo năng lực, Hoa hồng theo cơ chế công ty

- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.

- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển bản thân.

- Được đào tạo về sản phẩm và các nghiệp vụ liên quan.

- Tham gia các hoạt động team building, du lịch của công ty (nếu có).

- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.

- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn như Trưởng nhóm Sale Admin hoặc Nhân viên Kinh doanh nếu muốn thử sức

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code