-Theo dõi và phản hồi email của khách hàng.
-Hỗ trợ khách hàng lên đơn đặt hàng và cập nhật đơn hàng lên hệ thống sản xuất.
-Phối hợp với các bộ phận liên quan về công tác giao hàng.
-Cập nhật tình hình đơn hàng cho khách hàng.
-Tiếp nhận phản ánh của khách hàng và báo cáo lại cho Ban Quản lý.
-Tiếng Anh lưu loát.
-Có kinh nghiệm làm chăm sóc khách hàng.
-Có khả năng xử lý tình huống giao tiếp tốt.
-Tỉ mỉ, cẩn thận và có trách nhiệm cao: Đảm bảo không có sai sót trong quá trình xử lý đơn hàng và thông tin khách hàng.
-Thái độ tích cực, nhiệt tình và kiên nhẫn: Luôn giữ được sự bình tĩnh và chuyên nghiệp khi giao tiếp với -khách hàng, ngay cả trong các tình huống khó khăn.
-Khả năng học hỏi nhanh: Sẵn sàng tiếp thu kiến thức mới về sản phẩm/dịch vụ và quy trình làm việc.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.