Tải app JobsGO

Nhân Viên Lễ Tân Phòng Khám

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Nhân Viên Lễ Tân Phòng Khám đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    16/05/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 20 Đinh Tiên Hoàng, Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 1

    Mô tả công việc

    • Chào, đón khách hàng khi đến Phòng khám.
    • Kiểm tra lịch hẹn đặt khám của khách hàng hoặc xếp lịch khám bệnh cho khách hàng theo quy trình/ phân loại.
    • Tiến hành mở hồ sơ khám bệnh cho khách hàng. Tư vấn cho khách hàng trong trường hợp khách hàng có sử dụng Bảo hiểm sức khỏe và cần bảo lãnh viện phí.
    • Điều phối khách hàng đến bộ phận và khu vực dịch vụ theo đúng quy trình.
    • Tiếp nhận thông tin yêu cầu thɑnh toán và xuất hóa đơn từ khách hàng. kiểm đếm tiền trong trường hợρ khách trả bằng tiền mặt hoặc trả bằng thẻ tín dụng.
    • Gửi kết quả bệnh án và các giấy tờ khác liên quan đến cho khách hàng
    • Nhắc hẹn tái khám hoặc các dịch vụ khác cho khách hàng.
    • Các báo cáo công việc tùy theo phạm vi trách nhiệm công việc được phụ trách.

    Yêu cầu công việc

    Yêu Cầu Công Việc
    • Nam/ nữ. Ngoại hình dễ nhìn phù hợptrong mô hình dịch vụ.
    • Có sức khỏe, không ngại đứng và di chuyển nhiều trong công việc.
    • Tốt nghiệp hệ trung cấp trở lên các chuyên nghành như: du lịch, Nhà hàng- khách sạn, Ngôn ngữ.......
    • Có kinh nghiệm ít nhất từ 6 thángtrong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng mảng dịch vụ như Du lịch, Nhà hàng - khách sạn, Chăm sóc sức khỏe. Chấp nhận sinh viên mới ra trường
    • Ứng viên có kinh nghiệm trong mô hình Phòng khám/ Bệnh viện trong các vị trí liên quan đến thanh toán, bảo lãnh viện phí.
    • Tiếng Anh giao tiếp từ cơ bản trở lên (sẽ có đánh giá kỹ năng tiếng Anh qua điện thoại). Không yêu cầu tiếng Anh Y khoa (sẽ được đào tạo thêm).
    • Kỹ năng giao tiếp tốt ( lắng nghe và trình bày dễ nhiều). Nhạy bén nắm bắt mong muốn khách hàng và xử lý tình huống.
    • Chịu khó, cẩn thận, tỉ mỉ và trách nhiệm trong công việc.
    • Yêu thích và có định hướng phát triển công việc về mảng Dịch vụ Khách hàng, Chăm sóc sức khỏe, Y tế...
    • Có thể làm việc theo ca với tổng giờ công chuẩn là 44h/ tuần và cuối tuần, lễ, Tết.
    • Ca làm việc sớm nhất từ 07h sáng và kết thúc trễ nhất đến 20h ( trực 1 số ngày/ tháng). Bao gồm các ca phổ biếnnhư sau: 07h-16h; 08h-17h; 08h-12h; 08h-20h....
    • Địa điểm làm việc tại các Phòng khám: Quận 1, Quận 2. Tham gia vào quy trình quan sát học việc thực tếtrong 1tuần lễ đầu tiên tại tất cả các Phòng khám và phân bổ về các PK.

    Quyền lợi được hưởng

    - Laptop
    - Chế độ bảo hiểm
    - Du Lịch
    - Phụ cấp
    - Đồng phục
    - Chế độ thưởng
    - Chăm sóc sức khỏe
    - Đào tạo
    - Tăng lương
    - Nghỉ phép năm
    - CLB thể thao

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume